Chủ nhân hit 'Anh cứ đi đi' của Hari Won bất ngờ bị 'ghẻ lạnh' ở Sing my song

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 28/11/2016 11:31:00 +07:00

Không một HLV nào gạt cần chọn nhạc sĩ sáng tác ca khúc "Anh cứ đi đi" do Hari Won thể hiện và "gây bão" trong thời gian vừa qua.

vuonganhtu (6)

Tối 27/11, Sing my song - Bài hát hay nhất lên sóng. Nhiều khán giả bất ngờ khi nhạc sĩ Vương Anh Tú xuất hiện trên sân khấu. Anh thể hiện ca khúc do chính mình sáng tác mang tên Mặt trái của hạnh phúc. 

vuonganhtu (1)

Vương Anh Tú không phải là một cái tên xa lạ với người yêu nhạc. Anh chính là chủ nhân bài hit Anh cứ đi đi do Hari Won thể hiện và rất nhiều ca khúc đang được nhiều khán giả trẻ yêu thích hiện nay. Trước 3 đồng nghiệp là Giáng Son, Lê Minh Sơn, Nguyễn Hải Phong và hàng triệu khán giả xem truyền hình, nhạc sĩ Đức Trí thừa nhận, anh cảm thấy ghen tỵ với Vương Anh Tú vì "ca khúc của tôi chưa bao giờ được cover nhiều như của bạn. Nếu như bạn đã viết bài hit thì bạn nên ngồi đây để còn tôi lên đó để thi, chưa chắc ở đây chúng tôi thành công bằng bạn”. Tuy nhiên, điều bất ngờ là không một ai trong số 4 HLV của Sing my song gạt cần chọn Vương Anh Tú. Chàng nhạc sĩ trẻ đành ngậm ngùi ra về.

vickynhung (10)

Vicky Nhung khiến sân khấu Sing my song bùng nổ với ca khúc Happy birthday xoay xoay do chính cô sáng tác.

vickynhung (9)

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong rất phấn khích với ca từ hài hước và giai điệu vui nhộn trong sáng tác của Vicky Nhung. Anh bước lên sân khấu, nhún nhảy theo tiếng hát của học trò Mr Đàm. 

vickynhung (2)

Dù được cả 4 HLV lựa chọn nhưng cuối cùng, Vicky Nhung quyết định chọn về đội của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong

Video phần trình diễn của Vicky Nhung

ungdaive (5)

Một bất ngờ khác xuất hiện trên sân khấu Sing my song tập 2 là sự xuất hiện của nam ca sĩ Ưng Đại Vệ. Anh thể hiện ca khúc Lời tự sự và ngay ở trong những câu hát đầu tiên, anh đã chinh phục được vị giám khảo khó tính Nguyễn Hải Phong

ungdaive (9)

Ưng Đại Vệ bất ngờ chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn khiến anh phải tạm ngưng công việc ca hát. Anh phải bán cả nhà, cả công ty vì gia đình gặp khó khăn về tài chính.

ungdaive (11)

Ưng Đại Vệ còn bất ngờ tiết lộ, anh đã có là cha của một bé gái xinh xắn. Chính con là động lực khiến anh quyết định quay trở lại với sự nghiệp ca hát. Trong đêm thi phát sóng tối 27/11, con gái và em gái của Ưng Đại Vệ đã tới cổ vũ anh.

Video Ưng Đại Vệ trình diễn trên Sing my song

tranphuong (6)

Phạm Trần Phương là thí sinh khiến sân khấu Sing my song bùng nổ với ca khúc mang âm hưởng dân gian đương đại Không giờ. Nhạc sĩ Lê Minh Sơn nhận xét, ca khúc chịu ảnh hưởng từ phong cách âm nhạc của nhạc sĩ Ngọc Đại.

tranphuong (8)

Cả 4 HLV đều bị thuyết phục bởi phần trình diễn của Phạm Trần Phương. Nhạc sĩ Đức Trí thừa nhận, dòng nhạc mà em trai ca sĩ Thanh Duy đang theo đuổi không phải là thế mạnh của anh nhưng anh vẫn gạt cần chọn để thể hiện sự trân trọng đối với thí sinh này.

tranphuong (16)

Phạm Trần Phương quyết định chọn về đội của HLV Lê Minh Sơn - người hứa đẩy "cái điên" của anh lên tới tận cùng. Tác giả Chuồn chuồn ớt rất phấn khích khi có được thí sinh này. 

nguyenthinganha (9)

Thí sinh Ngân Hà được nhạc sĩ Đức Trí lựa chọn sau khi trình diễn ca khúc Ánh sáng của em

lehuutoan (10)

Lê Hữu Toàn hạnh phúc khi được nhạc sĩ Giáng Son lựa chọn

kimngan (5)

Giáo viên thanh nhạc Kim Ngân gây ấn tượng với 3 HLV là Nguyễn Hải Phong, Đức Trí và Giáng Son với ca khúc Xóa mưa. Cuối cùng, cô chọn về đội của nhạc sĩ Đức Trí

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn