Chủ mới hãng phim gọi Quốc Tuấn là Chí Phèo, Phương Thanh bức xúc lên tiếng

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 10/10/2017 15:25:00 +07:00

Nữ ca sĩ bày tỏ sự bức xúc trước những lời xúc phạm của ông Nguyễn Thủy Nguyên với nghệ sĩ Quốc Tuấn.

Trước những lời xúc phạm của đại gia Thủy Nguyên - chủ mới của Hãng phim truyện Việt Nam khi gọi nghệ sĩ Quốc Tuấn bằng cái tên Chí Phèo, Phương Thanh đã không kiềm được sự bức xúc và thẳng thắn lên tiếng, bày tỏ quan điểm của mình. Cô cho rằng, làm kinh doanh giỏi chưa chắc có thể quản lý được nghệ sĩ tốt.

Nữ ca sĩ khẳng định, mặc dù Thủy Nguyên là đại gia nhưng tên tuổi của ông chưa và không bao giờ có thể hơn được tên tuổi của các nghệ sĩ bởi họ là người của công chúng. "Anh xúc phạm nghệ sĩ, công chúng sẽ đứng về nghệ sĩ chứ không đứng về phía anh vì họ không biết anh là ai", Phương Thanh nói.

Nữ ca sĩ nhắn nhủ đại gia Thủy Nguyên: "Anh có tiền nhưng chưa chắc anh có đủ quyền". Bên cạnh đó, đáp trả lại những yêu cầu việc cán bộ, công nhân viên chức Hãng phim truyện Việt Nam phải thi hành việc chấm công bằng vân tay, cụ thể từ 8h sáng đến 17h chiều, Phương Thanh cũng không đồng tình.

"Nghệ sĩ họ không làm việc trong khuôn khổ 8 tiếng bắt buộc, họ có thể thả lỏng sáng tác luôn 24 tiếng mà không cần ngủ, có lúc họ chẳng sáng tạo được gì trong vòng 1 tiếng", giọng ca Một thời đã xa chia sẻ.

-120846

 

Cuối cùng, Phương Thanh cho rằng đại gia Thủy Nguyên nên biết cách sử dụng cảm xúc của nghệ sĩ để kiếm tiền bởi cảm xúc đó là vô giá chứ không phải quản lý nghệ sĩ theo hướng mình bỏ tiền ra thì buộc phải làm mọi thứ theo ý mình bởi nghệ sĩ "thuộc về công việc và công chúng không phải của riêng anh", Phương Thanh khẳng định.

Không chỉ riêng Phương Thanh phẫn nộ với những lời xúc phạm của đại gia Thủy Nguyên về nghệ sĩ Quốc Tuấn mà trước đó, NSND Lan Hương ( phim Sống chung với mẹ chồng) cũng rất tức giận trước những điều này.

"Đây là đồng nghiệp của mình, là người nghệ sĩ mà mình kính trọng. Cuộc sống quá khó khăn nhưng chưa bao giờ oán thán chưa bao giờ nhận sự giúp đỡ của ai. Còn khi diễn trên sân khấu và màn ảnh thì cũng hết mình vậy mà cát sỏi nó dám lôi cái nghề của chúng mình ra để mạt sát thế mình thấy thật thiếu văn hoá.

Như vậy là xúc phạm tất cả anh em nghệ sĩ diễn viên rồi. Chúng tôi khóc, cười cũng là để mang những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống chứ!", NSND Lan Hương chia sẻ.

Bên cạnh các nghệ sĩ, dư luận cũng không giấu được sự bức xúc trước những lời xúc phạm của đại gia Thủy Nguyên, người vừa trở thành lãnh đạo của Hãng phim truyện Việt Nam với nghệ sĩ Quốc Tuấn.

Cụ thể trong một buổi họp, đại gia này phát ngôn: "Đồng chí Tuấn đi đâu cũng khóc như mưa, khéo tới đây có nơi nghệ sĩ đau xót quá… rồi treo cổ sợ chết. Tôi đang dự phòng đây. Tôi nói thật với Quốc Tuấn, người ta gọi anh là Chí Phèo”. Những lời nói của ông Thủy Nguyên sau khi lan truyền trên mạng xã hội đã tạo nên làn sóng phản ứng gay gắt từ khán giả.

Video: Ông Thủy Nguyên nói về việc bị Quốc Tuấn đứng lên chửi bới, đòi đánh

Hòa Sáng
Bình luận
vtcnews.vn