Chồng cũ bàng hoàng khi bị nữ đại gia đòi 'yêu' 28 lần/ngày ly hôn, lấy thêm 4 chồng

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 03/04/2017 11:55:00 +07:00

Chàng MC Rangsee Saransiriborriruk bàng hoàng trước thông tin vợ - nữ đại gia U60 đòi "yêu" 28 lần/ngày đã có mối tình thứ 12.

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng tiếp tục xôn xao với thông tin nữ đại gia U60 người Thái Leena Jungjanya đã ly hôn người chồng thứ 9 Rangsee Saransiriborriruk và đang hạnh phúc bên người chồng thứ 12 với biệt danh "Dome". Bà tuyên bố lý do bỏ chồng là vì Rangsee đã không thoả mãn được nhu cầu của mình.

Thế nhưng, các khán giả lại tỏ ra rất bất ngờ với câu trả lời của Rangsee khi anh xuất hiện tại buổi họp báo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Quý bà Thái Lan 2017. Khi được hỏi về tình mới của vợ cũ, nam MC chia sẻ: "Thời gian qua, tôi quá bận rộn đi tour khắp cả nước. Tôi không hề biết cô ấy đã bỏ mình và có tình mới".

17626618_416692252028736_

Rangsee xuất hiện tại buổi họp báo cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ Quý bà Thái Lan 2017" hồi cuối tháng 3 vừa qua.

Những ngày qua, sau khi được tin vợ có tình mới, anh cũng tham gia một số chương trình truyền hình, trả lời những tin đồn về giới tính, cũng như mối quan hệ với người vợ đại gia đáng tuổi mẹ mình. Trên Facebook, Rangsee cũng chia sẻ về người vợ cũ với thái độ khá khó hiểu.

rangsee

Anh chàng tỏ ra bất ngờ trước thông tin vợ nữ đại gia U60 của mình đã có người chồng thứ 12.

rangsee 2

Anh giải thích rằng mình quá bận rộn đi tour cùng ban nhạc The Knot suốt những ngày cuối tháng 3.

rangsee 3

Ban nhạc với những thành viên có cách ăn mặc phi giới tính cũng khiến nhiều khán giả đồn Rangsee là gay.

rangsee 1

Nam MC đăng ảnh nhạy cảm với đồng nghiệp cùng ban nhạc.

rangsee 4

Trong buổi phỏng vấn với kênh TVPool, Rangsee chia sẻ anh cảm thấy trống rỗng vì chuyện tình với nữ đại gia Leena. Anh cũng cho biết, sau khi công khai chuyện tình gây "sốc" với người vợ nữ đại gia thích "yêu" 28 lần/ngày, anh nhận được nhiều lời mời đóng phim.

rangsee 5

Trên trang Facebook, Rangsee đăng đường link người vợ nói về chồng mới thứ 12 trên trang cá nhân mà không có bất cứ bình luận nào.

rangsee 7

Rangsee cũng than thở về nỗi cô đơn giữa scandal tình ái với vợ U60.

Video: Chồng cũ bàng hoàng nghe tin bị vợ nữ đại gia U60 ly hôn, thay 4 chồng mới

 

Long Vương
Bình luận
vtcnews.vn