Chi Pu xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày ra mắt thương hiệu thời trang riêng

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 20/03/2017 12:15:00 +07:00

Trong ngày ra mắt cửa hàng thời trang riêng của mình, Chi Pu xuất hiện xinh đẹp, rạng rỡ bên cạnh gia đình và bạn bè.

Vừa qua, Chi Pu chính thức ra mắt thương hiệu thời trang GOM với cửa hàng đầu tiên mở tại đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP.HCM. Nhiều nghệ sĩ đã có mặt chúc mừng Chi Pu như ca sĩ Lê Hiếu, Đông Nhi, Gil Lê, Hằng Bingboong, Suni Hạ Linh, Phở Đặc Biệt – Sun HT, B Trần…

HAI_0626

Chi Pu rạng rỡ trong ngày ra mắt thương hiệu thời trang riêng.

HAI_1051

Đông Nhi đến chúc mừng cho nữ diễn viên. Cô còn diện một trong những thiết kế của "bà chủ" Chi Pu.

HAI_0868

Gil Lê đến chúc mừng và mặc chiếc áo có tên thương hiệu thời trang của bạn mình.

HAI_0819

Cặp đôi Phở Đặc Biệt cũng đến chúc mừng Chi Pu.

Đáng chú ý, cả gia đình của “bà chủ” Chi Pu cũng bay từ Hà Nội vào chúc mừng con gái. Mẹ và chị ruột còn mặc cùng thiết kế với Chi Pu thành bộ 3 xinh đẹp khiến nhiều người bất ngờ trước nhan sắc trẻ trung của mẹ lẫn chị gái Chi Pu.

HAI_0594

Gia đình của Chi Pu.

Tại sự kiện, Chi Pu mặc một thiết kế trong bộ sưu tập đầu tiên của mình. Nữ diễn viên được chuyên gia Hiwon trang điểm tự nhiên theo phong cách Hàn Quốc, khoe nhan sắc rạng ngời trước cửa hàng thời trang được đầu tư tiền tỷ. Cô không giấu nổi niềm vui mừng khi đón tiếp đồng nghiệp, bạn bè, người thân đến chung vui.

HAI_0620

 

Thương hiệu thời trang riêng của Chi Pu là “đứa con tinh thần” của cô và stylist thân thiết Zoe sau nhiều tháng trời ấp ủ. Cả hai “tự thân vận động” mọi thứ, từ lập kế hoạch kinh doanh, đặt tên thương hiệu, chọn mặt bằng, lên ý tưởng trang trí nội thất đến xây dựng ý tưởng cho bộ sưu tập đầu tiên từ bản vẽ đến khi ra đời từng thành phẩm.

HAI_0975

Vất vả nhiều trong lần đầu kinh doanh nhưng Chi Pu vẫn cảm thấy hạnh phúc khi chứng kiến thương hiệu của mình ngày một hoàn thiện và chính thức “chào đời”.

GOM là phiên âm tiếng Hàn của từ Gấu, biệt danh của Chi Pu vì thế logo của thương hiệu cũng được cách điệu với biểu tượng chú gấu màu tím đáng yêu. GOM cũng là từ viết tắt của Generation Of Modernists – Thế hệ trẻ sành điệu, luôn tìm kiếm sự đổi mới.

HAI_0520

Cửa hàng GOM nổi bật với tông hồng - trắng chủ đạo, mang đến cảm giác ngọt ngào, dễ thương và không kém phần trẻ trung.

Chi Pu cho biết những thiết kế của GOM sẽ mang phong cách Hàn Quốc với phom dáng, chất liệu hiện đại được cắt may tinh tế. Nữ diễn viên đặt mục tiêu phát triển thương hiệu của mình thành chuỗi cửa hàng thời trang lớn mạnh trong thời gian tới.

Video: Chi Pu: "Mẹ bảo giữ tiền lì xì để dành lấy chồng"

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn