Chi Pu thay thế vai phản diện của Angela Phương Trinh

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 19/05/2017 15:22:00 +07:00

Sau khi Angela Phương Trinh rút khỏi dự án “Mối tình đầu của tôi”, Chi Pu là người thay thế và đàm nhận vai phản diện của nữ diễn viên.

Mới đây, sau khi Angela Phương Trinh tuyên bố rút khỏi dự án Mối tình đầu của tôi – phiên bản Việt hóa của bộ phim She was pretty đình đám của Hàn Quốc, nhà sản xuất đã công bố dàn diễn viên chính và Chi Pu là người đảm nhận vai phản diện trong phim thay cho “bà mẹ nhí”.

Hinh anh Chi Pu thay the vai phan dien cua Angela Phuong Trinh 4

Dàn diễn viên chính "Mối tình đầu của tôi".

Trong phim, Chi Pu sẽ vào vai cô nàng Hạ Linh (Min Hari) thành đạt, sang chảnh với gu thời trang nổi bật. Mặc dù bên ngoài Hạ Linh luôn thể hiện mình là một cô gái mạnh mẽ nhưng ẩn sâu bên trong cô là một tâm hồn nhạy cảm. Cô không tin rằng trên đời này có thứ gọi là "tình yêu đích thực" cho đến khi gặp mối tình đầu của mình.

Hinh anh Chi Pu thay the vai phan dien cua Angela Phuong Trinh 3

Tình bạn chân thành giữa Hạ Linh (do Chi Pu thủ vai) với An Chi (do Lan Ngọc thủ vai) hứa hẹn sẽ khiến nhiều người cảm động.

Đạo diễn Namcito cho hay: “Mời Chi Pu vào vai diễn Hạ Linh là một sự may mắn của ê kíp bởi vì sau buổi thử vai, cả tôi và nhà sản xuất đều thấy đây là diễn viên có thể cùng mình tạo nên một sản phẩm chỉn chu. Ở Chi có sự thông minh, quyết đoán và mạnh mẽ toát lên sau vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong sáng của mình. Đó cũng chính là tinh thần của nhân vật Hạ Linh trong phim”.

Bên cạnh đó, Ninh Dương Lan Ngọc là người đảm nhận vai An Chi (Kim Hye Jin trong bản Hàn Quốc). An Chi là một cô gái có vẻ ngoài xấu xí và rất mơ mộng, cô luôn giữ trong tim mối tình đầu với cậu bạn học hồi còn nhỏ. Với kinh nghiệm diễn xuất của mình, Lan Ngọc đã thuyết phục được đạo diễn giao cho vai diễn cô nàng xấu xí An Chi.

Hinh anh Chi Pu thay the vai phan dien cua Angela Phuong Trinh 4

Ninh Dương Lan Ngọc.

Video: Chi Pu ngỡ ngàng khi bị trẻ nhỏ chê hát dở

Hinh anh Chi Pu thay the vai phan dien cua Angela Phuong Trinh

B Trần - vai Minh Huy (Phóng viên Kim).

Hinh anh Chi Pu thay the vai phan dien cua Angela Phuong Trinh 6

 Bình An - vai Nam Phong (Phó tổng biên tập Ji Sung Joon).

Trước đó, được biết Angela Phương Trinh tuyên bố rút khỏi dự án Mối tình đầu của tôi vì không tìm được tiếng nói chung với nhà sản xuất và đạo diễn nên đã gây không ít tiếc nuối cho khán giả, vì đây là lần đầu tiên sau 9 năm Angela Phương Trinh mới xuất hiện trên sóng truyền hình.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn