Chi Pu bất ngờ bị Nhan Phúc Vinh 'vạch mặt' trên sóng trực tiếp

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 10/04/2016 07:30:00 +07:00

(VTC News)Nữ diễn viên trẻ rất bất ngờ khi người bạn diễn Nhan Phúc Vinh lại kể tất tần tật mọi tật xấu của mình ngay trên sóng truyền hình

(VTC News) - Nữ diễn viên trẻ rất bất ngờ khi người bạn diễn Nhan Phúc Vinh lại kể tất tần tật mọi tật xấu của mình ngay trên sóng truyền hình

Đêm liveshow tôn vinh Top 3 đề cử thuộc lĩnh vực phim truyền hình và thời trang của giải thưởng truyền hình HTV diễn ra vào ngày 09/04 vừa qua, đáng chú ý nhất là màn "vạch mặt" của Chi Pu cùng Nhan Phúc Vinh khi lên sân khấu giao lưu cùng khán giả.

Chi Pu và Nhan Phúc Vinh là nam, nữ diễn viên chính trong bộ phim “Vẫn có em bên đời” được trình chiếu trên kênh HTV7 – đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh trong năm vừa qua và đã gây được tiếng vang lớn.

Cặp đôi sau đó đã cùng được đề cử trong Top 3 “Nam/nữ diễn viên được yêu thích nhất” tại giải thưởng truyền hình HTV lần 10 – 2016. Xuất hiện cùng nhau trên sân khấu live show 2, Chi Pu trưởng thành và nổi bật trong bộ đầm đuôi cá ôm sát người màu đỏ tươi, trong khi đó, bạn diễn của cô – Nhan Phúc Vinh lại vô cùng lịch lãm với vest đen vừa vặn.

 
Trở thành những người bạn của nhau khi bộ phim đóng máy, cặp đôi diễn viên không hề ngại ngùng trong việc “kể tội” nhau trên sóng truyền hình trực tiếp. 

 
Nhan Phúc Vinh “tố” bạn diễn ham ăn, mê ngủ và hay “lật kèo” phút chót, điển hình là việc cô nàng hứa mời anh đi ăn đã gần một năm mà đến nay vẫn chưa thấy động tĩnh.

 
Chi Pu cũng không vừa khi “vạch trần” đàn anh sở hữu tính cách trẻ con, nhắng nhít khác hẳn vẻ ngoài lạnh lùng mà người hâm mộ thường thấy. Màn “nói xấu” lẫn nhau của cặp đôi diễn viên tài năng, cá tính đã mang đến nhiều tiếng cười thú vị cho khán giả.

Ở một diễn biến đặc biệt, sau khi trêu chọc cô em gái hết lời, Nhan Phúc Vinhđã thẳng thắn chia sẻ cảm nghĩ của anh về Chi Pu thông qua những gì mà anh quan sát được trong suốt quá trình làm phim.

Anh nói: “Tôi từng nghe nói các hot girl làm việc rất khó chịu nên rất sợ. Nhưng khi cộng tác cùng Chi Pu thì định kiến đó đã được xóa bỏ. Chi Pu là một cô bé rất yêu phim ảnh, yêu vai diễn và hoàn toàn tập trung vào công việc”.

 
Bên cạnh đó, trước câu hỏi “hai bạn đã hôn nhau bao nhiêu lần trong phim?” mà MC Thảo Nhi đặt ra, Chi Pu đã khiến khán giả bật cười khi thật thà tâm sự: “Tôi hôn nhiều quá đến không nhớ nỗi. Đóng xong phim này tôi được luyện cơ môi luôn”. Trong khi đó, Nhan Phúc Vinh cũng thừa nhận “Vẫn có em bên đời” là bộ phim giữ kỷ lục của anh về số lượng những nụ hôn cùng bạn diễn nữ.

 
Bên cạnh đó, Vân Trang cũng nằm trong bảng đề cử Nữ diễn viên được yêu thích nhất với bộ phim Ánh sáng nơi thiên đường. Khán giả thường quen thuộc với hình ảnh nhân vật hiền lành, có số phận trắc trở của Vân Trang, nên đặc biệt ấn tượng với tạo hình ma mị, cá tính của cô trong phim truyền hình này.

 
Mâu Thanh Thủy - Kha Mỹ Vân - Lệ Quyên nằm trong top đề cử "Người mẫu được yêu thích nhất"

Phương Thanh là nữ nghệ sĩ khách mời đảm nhiệm hát ca khúc mở màn
Phương Thanh là nữ nghệ sỹ khách mời đảm nhiệm hát ca khúc mở màn  
Ngọc Lan được đề cử “Nữ diễn viên được yêu thích nhất” trong bộ phim “Mặn hơn muối”.
Ngọc Lan được đề cử “Nữ diễn viên được yêu thích nhất” trong bộ phim “Mặn hơn muối”.  
Thu Thủy cũng là một trong những nghệ sỹ khách mời của đêm liveshow giải thưởng truyền hình
Thu Thủy cũng là một trong những nghệ sỹ khách mời của đêm liveshow giải thưởng truyền hình 
Nhạc sỹ - ca sỹ Châu Đăng Khoa
Nhạc sỹ - ca sỹ Châu Đăng Khoa 

Chu Nguyên, ảnh: Vũ Duy

Bình luận
vtcnews.vn