Chết cười khi Thanh Duy 'hai mặt' với thủ môn Tấn Trường

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 13/05/2017 07:37:00 +07:00

Trong chung kết “Vua phạt đền”, Thanh Duy đã tỏ thái độ “sáng nắng chiều mưa” của mình với thủ môn Tấn Trường khiến mọi người cười ngất.

Trong tập gala Chung kết Vua phạt đền tuần trước, 16 thí sinh xuất sắc nhất đã hội tụ và có màn “so găng” kịch tính để tìm ra 3 “chân sút” cuối cùng đối diện với Tấn Trường là Trung Kiên, Văn Quyết và Ánh Ly. Thanh Duy, Diệu Nhi là 2 trong 3 vị khách mời của vòng thi quyết định này.

Hinh anh ‘Chet cuoi’ khi Thanh Duy Idol luc yeu, luc gian thu mon Tan Truong

Các thí sinh và ban bình luận cùng thủ môn Tấn Trường trên sân cỏ trước khi bước vào trận đấu.

Thanh Duy Idol cho biết, bản thân anh rất ấn tượng với Văn Quyết bởi mặc cho chuột rút, nam thí sinh vẫn kiên cường, bám trụ đến vòng thi cuối cùng. Đến lượt dự đoán của Diệu Nhi, “cô nàng lắm chiêu” bỗng chuyển sang cổ vũ cho Akira Phan ngay cả khi chàng ca sĩ đã bị loại ở những vòng trước khiến mọi người cười lăn.

Trước khi bước vào vòng Phạt đền, tất cả thành viên trong ban bình luận đều xuống sân giao lưu để cổ vũ tinh thần các thí sinh. Không dừng lại ở đó, các nghệ sĩ còn thi nhau đá phạt đền, vừa để thử cảm giác của người chơi, vừa tạo tiếng cười, giải tỏa căng thẳng cho các thí sinh.

Thanh Duy đã có một màn diễn cực “lố” khi ôm bóng, lăn lộn nhiều vòng khiến mọi người ôm bụng cười ngất. Tiếp đó, Diệu Nhi cũng tập tành sút bóng vào lưới của bình luận viên Đình Khôi - người đang đảm nhận vai trò giữ khung thành.

Hinh anh ‘Chet cuoi’ khi Thanh Duy Idol luc yeu, luc gian thu mon Tan Truong 7

 

Hinh anh ‘Chet cuoi’ khi Thanh Duy Idol luc yeu, luc gian thu mon Tan Truong 5

Thanh Duy và màn diễn "sâu" khi làm thủ môn.

Hinh anh ‘Chet cuoi’ khi Thanh Duy Idol luc yeu, luc gian thu mon Tan Truong 3

Diệu Nhi bắt chước các “chân sút” của chương trình, làm động tác giả để đánh lừa Đình Khôi và nhanh chóng ghi bàn.

Trong lượt đá đầu tiên của vòng Phạt đền, Ánh Ly và Trung Kiên tuy có cú sút khá hiểm hóc nhưng vẫn bị Tấn Trường “bắt bài” một cách dễ dàng. Dễ thấy, vị thủ môn kỳ cựu nâng cao cảnh giác, không đơn giản để các thí sinh ghi điểm trong trận Chung kết Vua phạt đền.

Ngưỡng mộ khả năng bắt bóng “thần sầu” của Tấn Trường, Thanh Duy Idol liên tục gào thét: “Tấn Trường, em yêu anh” khiến ban bình luận không nhịn được cười.

Hinh anh ‘Chet cuoi’ khi Thanh Duy Idol luc yeu, luc gian thu mon Tan Truong 5

 

Không tận hưởng sự tung hô ngọt ngào được lâu, ngay khi Tấn Trường để lọt lưới quả phạt đền từ Văn Quyết trong lượt 2, Thanh Duy liền bày tỏ sự thất vọng về vị thủ môn khiến các nghệ sĩ chịu thua trước thái độ “gió chiều nào, xoay chiều đó” của nam ca sĩ.

Hinh anh ‘Chet cuoi’ khi Thanh Duy Idol luc yeu, luc gian thu mon Tan Truong

Vừa bày tỏ tình cảm yêu mến xong, Thanh Duy quay ngoắt chuyển sang thất vọng về Tấn Trường.

Bên cạnh đó, trải qua chặng đường dài, đầy cam go để vượt mặt các đối thủ “nặng ký” với nhiều lượt thi đấu, chàng nhân viên kỹ thuật Võ Trung Kiên đã có cú sút trị giá 300 triệu đồng trước khung thành thủ môn Tấn Trường và giành chiến thắng chung cuộc Vua phạt đền.

Hinh anh ‘Chet cuoi’ khi Thanh Duy Idol luc yeu, luc gian thu mon Tan Truong 3

 

Video: Mỹ Tâm hát chế "Vợ người ta" khiến Thanh Duy hết hồn

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn