Chàng giáo viên 32 tuổi tìm vợ trên Love Bus ra sao?

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 01/05/2013 02:30:00 +07:00

(VTC News) – Hành trình của Đậu Phộng - chàng giáo viên tiếng Anh nhút nhát trong chương trình Love Bus đang tiếp diễn với nhiều thử thách.

(VTC News) – Hành trình của Đậu Phộng - chàng giáo viên tiếng Anh nhút nhát trong chương trình Love Bus đang tiếp diễn với nhiều thử thách.




Chuyến đi của 7 thành viên tham gia chương trình Love Bus - Hành trình kết nối những trái tim vừa được tiếp tục được phát sóng trong tập 232 trên HTV7.

Chia tay gia đình chú Nói trong sự luyến tiếc , 7 thành viên tham gia Hành trình kết nối những trái tim thật sự đã có những trải nghiệm đáng nhớ tại nơi đây. Hành trình vẫn còn tiếp tục và dường như đang đi đến những ngày cuối cùng tại đất nước Thái Lan.

7 thành viên tham gia Love Bus 
Có thể thấy những anh chàng bày tỏ mục đích lên hành trình để tìm vợ luôn gặp rất nhiều rất nhiều khó khăn để tiếp cận đối tượng. Mặc dù hành trình luôn tạo cho họ những cơ hội rất tốt để tiếp cận đối tượng của mình.

Thật không dễ gì để có được thời gian sinh hoạt cùng nhau, sống cùng nhau với những người mà mình thích. Và điều duy nhất còn lại là họ phải chủ động thể hiện bản thân, thể hiện sự quan tâm và tiếp cận đối tượng một cách thật ấn tượng. Tuy nhiên, đó cũng không phải là một việc dễ dàng đối với tất cả các chàng trai. Nhất là đối với anh chàng 32 tuổi và chưa yêu bao giờ này thì đây quả thật là 1 thử thách lớn.

Chắc hẳn khán giả thường xuyên theo dõi chương trình vẫn còn nhớ anh chàng Còi trong hành trình năm thứ 4. Anh chàng cũng từng tuyên bố đến với hành trình để tìm vợ về cho bà . Một quyết định rất mộc mạc và không thể phủ nhận là xuất phát điểm của quyết định đó là 1 tình cảm rất chân thành.

các thành viên đang trong chuyến hành trình tại Thái Lan 

Tuy nhiên , ít chàng trai nào biết được rằng đó lại là 1 áp lực rất lớn đối với các bạn gái trẻ và ngay cả anh chàng cũng vô tình tạo 1 áp lực lớn cho bản thân mình. Còi – anh chàng đã trải qua rất nhiều thử thách để có thể làm lay động trái tim của cô nàng Chíp như xung đột, hiểu lầm ...

Những nỗ lực của anh chàng Đậu Phộng hy vọng cũng sẽ được đền đáp. Nhưng đó sẽ còn là 1 con đường dài rất dài phía trước vì những thể hiện “sớm nở tối tàn” , thiếu sự kiên nhẫn của Đậu Phộng.

Khán giả có thể thấy sự tương đồng rất rõ ràng trên hành trình của 3 anh chàng đi tìm vợ  là Còi , Khứu và Đậu Phông nhưng kết quả không phải lúc nào cũng sẽ giống nhau. Liệu Khứu và Đậu Phộng có may mắn như Còi ?.

Nắng đang có 3 lựa chọn và liệu cô nàng có chọn Đậu Phộng (giữa)? 

Hành trình kết nối những trái tim luôn là chiếc cầu nối cho những trái tim khao khát có được tình yêu. Tuy nhiên, tình yêu thật sự có đến với bạn hay không còn cần nói đến 2 chữ duyên phận. Những gì là của bạn thì trước sau gì cũng sẽ là của bạn nhưng nói như thế không có nghĩa là các bạn không cố gắng và không nỗ lực. Hãy cố gắng hết sức có thể nếu các bạn còn thấy hi vọng và để đến lúc các bạn biết buông tay vì không có được thứ tình yêu đẹp đó thì các bạn cũng tư hào rằng mình cũng đã cố gắng hết sức và nỗ lực hết mình.

Những diễn biến tiếp theo về tình cảm của các thành viên, nhất là cách để Đậu Phộng ghi điểm trong mắt Nắng sẽ tiếp tục trong Hành trình kết nối những trái tim phát sóng lúc 22h tối thứ 3 hằng tuần trên HTV7. Mời quý độc giả đón xem!

Lan Thanh 

Bình luận
vtcnews.vn