Chân dài Top Model lao vào té nước, đánh nhau như chốn chợ búa

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 16/07/2017 07:26:00 +07:00

Trong tập 4 của "Vietnam's Next Top Model All Stars 2017", Nguyễn Hợp bị Thùy Dương tát vào mặt, Kikki Lê tạt nước vào người, ngôi nhà chung chở nên hỗn loạn như cái chợ.

Video: Cuộc hỗn chiến trong ngôi nhà chung của "Vietnam's Next Top Model All Stars 2017"

 

Nguyễn Hợp là thí sinh được ban giám khảo Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 đánh giá cao nhất trong tập 3. Điều này đồng nghĩa với việc, cô trở thành thủ lĩnh của ngôi nhà chung.

Ngay sau khi lên nắm quyền, Nguyễn Hợp triệu tập cuộc họp với các thí sinh khác và đưa ra quy tắc mới: "thủ lĩnh cho phép nói thì mới được nói và ai không tuân theo thì sẽ bị phạt". Cô yêu cầu Cao Thiên Trang nấu ăn, Kikki Lê dọn 2 phòng vệ sinh và Thùy Dương dọn hồ bơi. Ba thành viên trên phải hoàn thành công việc mà không có sự hỗ trợ của bất cứ người nào khác.

Bên cạnh đó, Nguyễn Hợp còn lệnh cho team Sang có 3 tiếng đồng hồ để thu dọn đồ ra khỏi phòng thủ lĩnh để bàn giao lại cho cô.

Untitled

Nguyễn Hợp bị Thùy Dương tát vào mặt.

Thế nhưng, team Sang không khuất phục. Ba tiếng đồng hồ đã trôi qua nhưng những thành viên team Sang vẫn ung dung nằm trong phòng, sinh hoạt bình thường như không có chuyện gì xảy ra. Chính điều đó đã làm cho “thủ lĩnh” Nguyễn Hợp “nóng mắt” và quyết định “ra tay”.

Bước vào phòng thủ lĩnh với thái độ hậm hực, Nguyễn Hợp dữ dằn quăng hết đồ đạc trong phòng ra ngoài kèm với câu nói thách thức: “Tôi cho các người 3 tiếng để dọn rồi đúng không? Vậy mà các người chưa dọn đúng không?”.

Với hành động vứt đồ của Team Sang ra khỏi phòng thủ lĩnh, Nguyễn Hợp đã bị Thuỳ Dương tát thẳng mặt, Kikki Lê tạt nước vào người.

Hành động của team Sang khiến thí sinh Hồng Anh phải buông ra lời nhận xét: "Họ quá bất lịch sự, vô ý thức và không tôn trọng người khác".

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn