Ca sĩ Siu Black và con trai dừng chân tại ‘Hát cùng mẹ yêu’

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 15/02/2017 15:41:00 +07:00

Tuy là cặp mẹ con đầu tiên chia tay với chương trình nhưng hành trình đầy yêu thương của hai mẹ con đã để lại nhiều ấn tượng lẫn tiếc nuối với khán giả.

Trong 6 cặp mẹ con nghệ sĩ tham gia chương trình Hát cùng Mẹ yêu, Siu Black và con trai Siu Mạnh có phần bất lợi hơn cả bởi Siu Mạnh không có thế mạnh về ca hát, lại rất nhát sân khấu.

Khi hát cùng con, Siu Black gần như nhường hẳn cho con, chỉ bè theo, bởi giọng hát cực khỏe của chị rất khó để con trai có thể “song ca” theo đúng nghĩa, nếu không muốn nói là sẽ “đè bẹp” giọng của con. Trong ca khúc Gọi em tối qua, chị đã một lần nữa hát bè để nâng giọng của Siu Mạnh.

1. Siu Black va con trai

 

Nhận xét về tiết mục, giám khảo Thanh Hằng khen Siu Mạnh đã dạn dĩ hơn nhiều. Mặc dù đã rất cố gắng, song với tổng số điểm của 7 tập là 169 điểm thấp nhất trong 6 cặp mẹ con, Siu Black và con trai Siu Mạnh đã phải chia tay với chương trình Hát cùng mẹ yêu.

1. Siu Manh va MC Phuoc L

 

Không quá buồn vì phải chia tay chương trình, Siu Mạnh tâm sự: “Những tập đầu bước lên sân khấu em rất run sợ nhưng qua các tập em đã quen hơn và được hát chung với mẹ là em rất vui rồi. Bây giờ chia tay chương trình em cảm thấy nhẹ nhõm hơn vì sắp được về với núi rừng”.

Tiết mục của ca sĩ Huy Luân và NSƯT Kim Xuân trong tập tối qua mang tên Love story. Kết hợp cùng phần hát của Huy Luân là phần hài kịch của NSƯT Kim Xuân, cùng với sự hỗ trợ của quán quân Cười xuyên Việt 2015 Lê Dương Bảo Lâm.

2. NSUT Kim Xuan & Le Duo

 

2. Ca si Huy Luan va ba x

Ca sĩ Huy Luân và bà xã

Tối qua, 2 mẹ con Phương Dung và Dũng Nhí thể hiện ca khúc mang đậm chất dân ca Nam bộ Về quê ngoại, Dũng Nhí vào vai chàng trai đưa vợ sắp cưới về quê thăm ngoại của mình.

4. Dung nhi & nghe si Phu

 

Với chủ đề “Tình yêu”, hai mẹ con nghệ sĩ Kim Phương và Tống Hạo Nhiên đã mang đến một hoạt cảnh về tình yêu, dựa trên câu chuyện có thật của gia đình.

5. NS Kim Phuong & Tong H

 

Nhân ngày Lễ tình nhân, NSND Hồng Vân và con trai Trê Phi đã mang đến tiết mục Và tôi cũng yêu em sáng tác của giám khảo - nhạc sĩ Đức Huy viết vào 32 năm trước. Tiết mục nói về sự đơn giản và tinh tế trong tình yêu, thông qua câu chuyện của Trê Phi và bạn gái.

3. Tre Phi & NSND Hong Va

 

Để mừng cho hạnh phúc mới của mẹ, Tuấn Dũng đã hát tặng mẹ nhân lễ tình nhân ca khúc Như đã dấu yêu. Chị Hồng Ngọc cũng đồng hành cùng con trong tiết mục với phần dẫn chuyện cho ca khúc về chính tình yêu thời tuổi trẻ nhiều trắc trở của mình.

6. Tuan Dung (3)

 

Video: Phần thi của mẹ con Siu Black trong Hát cùng mẹ yêu

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn