Bùng nổ cuộc vui sắc màu - lo gì chuyện đi lại tại 'Hardwell by Vinaphone'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 05/05/2017 07:00:00 +07:00

Ban tổ chức đã chuẩn bị nhiều phương án để khán giả có thể thuận lợi di chuyển đến đêm nhạc của anh chàng DJ đầy tài năng HardWell.

Thông tin về sự trở lại Việt Nam lần thứ hai của anh chàng DJ đầy tài năng HardWell đã hâm nóng bầu không khí trong cộng đồng ravers suốt nhiều tháng nay. Buổi biểu diễn kéo dài hơn 120 phút, một đêm duy nhất ngày 20/05/2017 tại Ecopark sẽ là sự kết hợp hoàn hảo giữa âm nhạc đỉnh cao, hiệu ứng sân khấu.

Đặc biệt, khán giả có rất nhiều lựa chọn di chuyển bằng phương tiện công cộng cực kì tiện lợi với nhiều ưu đãi từ các nhà tài trợ, đảm bảo an toàn cho cuộc vui bùng nổ trọn vẹn.

Các sự kiện EDM trước đây từng diễn ra tại Việt Nam được rất nhiều bạn trẻ ủng hộ. Tuy nhiên có một thực tế là đa số người đến nghe nhạc gặp khó khăn trong việc đi lại.

Số lượng khán giả quá đông tập trung đi và đến cùng một thời điểm cùng sự thiếu hụt phương tiện công cộng chính là lý do dẫn đến nhiều băn khoăn trong quyết định mua vé tham dự chương trình của khán giả.

Lựa chọn tự di chuyển cũng không mấy phù hợp do đa phần các bạn tham dự sự kiện đều uống rượu bia, chưa kể việc tự lái xe cũng như tìm chỗ đỗ và lấy xe thật sự không hề dễ dàng.

Hinh anh

 Các sự kiện EDM tại Ecopark luôn thu hút hàng nghìn người tham gia sự kiện.

 Thấu hiểu nhu cầu thực của cộng đồng trẻ đặc biệt trong các đại tiệc âm nhạc, nhà tài trợ Tuborg cho biết quyết tâm xây dựng ý thức uống có trách nhiệm và văn hóa khi tham gia giao thông của người dân. Tuborg muốn khẳng định là một thương hiệu không chỉ mang lại niềm vui tiếng cười mà còn góp phần mang đến một cuộc sống tốt đẹp, văn minh hơn cho mọi người, đặc biệt là cho giới trẻ - nền tảng của xã hội.

Tuborg hiểu rằng chính giới trẻ là những người có thể tạo ra ảnh hưởng và những thay đổi tích cực trong thói quen tham gia giao thông của người Việt, chính vì vậy thông qua rất nhiều các sự kiện âm nhạc do Tuborg tài trợ và lần này là sự kiện Hardwell By VinaPhone, Tuborg mong muốn truyền tải đi thông điệp “Đã uống bia, rượu – không lái xe” tới khán giả trẻ Việt Nam.

Với quan điểm thống nhất về Văn hóa giao thông - Uống có trách nhiệm, trong ngày sự kiện 20/5 tới, Uber sẽ cung cấp 5000 code giảm giá cho khách hàng và hàng nghìn xe của hãng Taxi Group sẽ được điều động liên tục từ Hà Nội tới Ecopark và ngược lại.

Ngoài ra, sẽ có xe bus giá rẻ 2 chiều kết nối trung tâm Hà Nội và Ecopark, dự kiến giá vé cho mỗi lượt di chuyển là 10,000vnđ/lượt.

Hinh anh

 Khán giả dễ dàng lựa chọn phương tiện công cộng để tham dự sự kiện “ HardWell by Vinaphone” 

Tuborg sẽ mang tới HardWell by Vinaphone bộ 5 nắp giật sắc màu mới thể hiện các sắc thái khác nhau như: Hát (sing), nhảy (dance), chơi (play), tiệc tùng (cheer) và tận hưởng (enjoy). Những nắp giật sắc màu hứa hẹn sẽ là nhân tố mới mang đến nhiều trải nghiệm cho giới trẻ sành điệu để cùng Tuborg - Open for fun, tạo nên cuộc vui bùng nổ và bất tận hơn bao giờ hết.

Hinh anh Bung no cuoc vui sac mau - lo gi chuyen di lai tai 'Hardwell by Vinaphone' 3

 

Bên cạnh đó, Tuborg cũng dành ra rất nhiều vé đi xem đại nhạc hội HardWell by Vinaphone cho các khách hàng của Tuborg. Khán giả có thể săn vé tham dự sự kiện HardWell trên fanpage của Tuborg tại: https://www.facebook.com/TuborgVietnam/ hoặc trên www.tuborg.vn hoặc tại chuỗi sự kiện âm nhạc diễn ra và mỗi Thứ Sáu và Thứ Bảy từ 28/4 đến 13/5 của Tuborg tại ngã tư Tạ Hiện – Lương Ngọc Quyến.

Để xây dựng sân chơi văn minh và lành mạnh cho tất cả mọi người, ban tổ chức nghiêm cấm mọi hình thức tàng trữ, sử dụng chất kích thích trái phép. Như các sự kiện trước, ban tổ chức sẽ bố trí hệ thống an ninh kiểm tra tư trang gắt gao và đội ngũ an ninh đi tuần bên trong khu vực sự kiện.

Mọi trường hợp vi phạm sẽ bị cấm tham dự chương trình và nghiêm khắc xử lý theo phát luật.

Minh Minh
Bình luận
vtcnews.vn