Bông hồng lai 1m54 thấp kỷ lục của Top Model khóc thét vì bị cạo đầu

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 23/07/2016 07:13:00 +07:00

Người mẫu có chiều cao hạn chế tỏ thái độ hốt hoảng khi nhìn thấy tông đơ dí sát vào đầu trong một thử thách tạo kiểu tóc mới của tập 2 'Vietnam’s Next Top Model 2016'.

_MAX8779

Dù mới chỉ phát sóng tập đầu, Vietnam’s Next Top Model 2016 mùa giải 'Break The Rules' (Phá bỏ mọi giới hạn) đã thu hút sự chú ý của truyền thông và giới yêu thời trang.

 
6J0A5926

Mới đây, đoạn teaser hé lộ những phân cảnh nóng của tập 2 'Vietnam’s Next Top Model 2016' đã làm nhiều khán giả bất ngờ bởi phản ứng của Fung La – nữ thí sinh lùn nhất trong lịch sử của cuộc thi.

6J0A5928

Thích thú khi được bước vào salon tóc chuyên nghiệp không thua kém gì những show thời trang lớn của thế giới như New York Fashion Week, chỉ một lúc sau cô nàng có chiều cao 1m54 đã hốt hoảng khi bốc mẫu tóc đòi hỏi người mẫu phải cắt bỏ một lượng tóc lớn.

6J0A5925

Fung La có vẻ 'sốc' vì kiểu tóc được chọn.

Hinh 1

Thậm chí, cô nàng đã phản ứng bằng cách khóc nức nở khi nhìn thấy tông đơ.

Hinh 2

Tuy nhiên, cô đã lấy lại được bình tĩnh để stylist cắt tóc và tạo kiểu cho mái tóc mới đẹp vào nếp đúng chuẩn salon như một người mẫu chuyên nghiệp.

_MAX9315

Fung La là nàng nấm lùn 1m54 gây sốt trên mạng xã hội. Dù sở hữu những bất lợi ngoại hình nhỏ bé, chiều cao khiêm tốn, cô lại trở thành thí sinh nổi bật giữa loạt người mẫu cao kều tham gia cuộc thi.

_MAX9398

Ở tập 1, cô được ngợi khen khi khoe gương mặt đẹp sắc sảo, quyến rũ cùng khả năng tạo dáng chuyên nghiệp nhờ kinh nghiệm làm mẫu trước đó. Nhiều biểu cảm sợ hãi khi chật vật thực hiện màn catwalk trên không tưởng chừng là bất lợi lại giúp cô nhận được quan tâm của người xem.  

_MAX9563

Dù là lần đầu tham gia Vietnam Next Top Model, Fung La đã được yêu thích trước đó với hình ảnh cô nàng lai 3 dòng máu có chiều cao hạn chế nhưng chụp hình siêu ấn tượng.

minh tung 1

Cũng có những thí sinh dễ dàng vượt qua thử thách này hơn Fung La, thay vì sợ hãi đối diện với diện mạo mới thì họ lại vô cùng hào hứng để biến hóa thành con người mới, sở hữu những diện mạo mới đúng chuẩn của người mẫu chuyên nghiệp. 

minh tung 2

Đó là chàng người mẫu dân tộc Tày, Minh Tùng. Ban đầu, anh vô tình bốc phải ảnh của người mẫu nữ, khiến bản thân khá lo lắng.

minh tung 3

Tuy nhiên, qua bàn tay tài ba của các nhà tạo mẫu tóc, Top 18 của 'Vietnam’s Next Top Model 2016' đã lột xác thật chuyên nghiệp nhờ mái tóc đẹp chuẩn salon

minh tung 4

Tập 2 của 'Vietnam’s Next Top Model' mùa giải 'Phá bỏ mọi giới hạn' sẽ lên sóng vào tối 24/7 trên sóng VTV3.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn