'Bom gợi cảm' Quỳnh Thy thả dáng sexy tại Mỹ

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 21/05/2017 07:46:00 +07:00

"Bom gợi cảm" Quỳnh Thy thả dáng sexy trong chuyến đi Mỹ để nghỉ ngơi, kết hợp với một số dự án công việc mà cô đang ấp ủ.

Hinh anh 'Bom goi cam' Quynh Thy tha dang sexy tai My 5

Quỳnh Thy vừa có chuyến đi Mỹ để nghỉ ngơi, kết hợp với một số dự án công việc mà cô đang ấp ủ. Người đẹp dành nhiều thời gian để khám phá Beverly Hills – thành phố được mệnh danh là hoa lệ nhất nhì nước Mỹ.

Hinh anh 'Bom goi cam' Quynh Thy tha dang sexy tai My

Dạo chơi trên đất Mỹ, cô chọn trang phục đơn giản với bộ jumpsuit màu nude, phố cùng áo khoác da và túi hiệu. Người đẹp cho biết, khi không phải đi diễn hay sự kiện, cô chỉ thích chọn những trang phục thực sự thoải mái, đơn giản nhất để hướng đến sự tối giản.

Hinh anh 'Bom goi cam' Quynh Thy tha dang sexy tai My

Vài năm gần đây, Quỳnh Thy chủ yếu hoạt động kinh doanh bên Mỹ với tên tiếng Anh là Queenie. Nhưng ở thời điểm hiện tại cô thường xuyên đi đi về về giữa Mỹ và Việt Nam vì gia đình của Quỳnh Thy hiện đã định cư tại Mỹ.

Hinh anh 'Bom goi cam' Quynh Thy tha dang sexy tai My 3

Ngoài công việc kinh doanh và hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam, Quỳnh Thy muốn dành trọn vẹn thời gian cho gia đình, nhất là ở cạnh mẹ. Hoa hậu tâm sự mẹ là người mà cô yêu thương nhất, chính bà đã dạy Quỳnh Thy nấu từng món ăn ngon và là chỗ dựa tinh thần để cô chia sẻ mọi điều trong cuộc sống.

Hinh anh 'Bom goi cam' Quynh Thy tha dang sexy tai My 4

Cô chia sẻ: "Hiện tôi đang dành hầu hết thời gian cho các hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam. Tôi quan niệm rằng dù có đi đâu chăng nữa thì đây vẫn chính là quê hương của tôi. Được sống và làm việc, góp sức cho nghệ thuật là niềm hạnh phúc lớn lao".

Hinh anh 'Bom goi cam' Quynh Thy tha dang sexy tai My 6

Bên cạnh đó, người đẹp luôn muốn đẩy mạnh các hoạt động thiện nguyện một cách âm thầm, để giúp một chút công sức cải thiện cuộc sống những mảnh đời còn khó khăn ở quê hương mình. Đó là ước mơ lớn lao của Quỳnh Thy. Cô nói thêm, mình là một đứa con của Việt Nam, nên dù có đi đâu, làm gì, cô vẫn muôn hướng về cái nôi mình sinh ra và phát triển nó từng ngày.

Hinh anh 'Bom goi cam' Quynh Thy tha dang sexy tai My 7

Quỳnh Thy tên thật là Nguyễn Ngọc Quỳnh Thy, sinh tại Vũng Tàu. Bên cạnh việc từng tham gia các show thời trang lớn như Duyên dáng Việt Nam, Vietnam Collection Grand Prix, Hong Kong Fashion week, chụp ảnh bìa cho tạp chí Maxim Singapore, Quỳnh Thy còn bén duyên với điện ảnh trong 39 độ yêu.

Hinh anh 'Bom goi cam' Quynh Thy tha dang sexy tai My 8

Tháng 11/2016, người đẹp đăng quang Ms Vietnam Beauty International Pageant. Đây là cuộc thi sắc đẹp quy mô được tổ chức tại Redondo Beach Performing Center, Mỹ.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn