Bích Phương, Văn Mai Hương quậy hết cỡ cùng Isaac

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 25/04/2017 15:19:00 +07:00

Bộ 3 giám khảo “Vietnam Idol Kids 2017” đã có những khoảnh khắc trẻ trung, “quậy hết cỡ” trong bộ ảnh mới.

Trong chương trình Vietnam Idol Kids 2017, không chỉ thích thú trước những phần thi có một không hai của các thí sinh, khán giả còn có dịp chứng kiến những khoảnh khắc “khó đỡ”, những màn tung hứng ăn ý của bộ ba Isaac, Bích Phương và Văn Mai Hương trên ghế nóng.

Hinh anh Bich Phuong, Van Mai Huong “quay het co” cung Isaac

Bộ 3 giám khảo "Vietnam Idol Kids 2017": Bích Phương, Isaac và Văn Mai Hương.

Không còn là gương mặt xa lạ với công chúng yêu nhạc, nhưng lần đầu tiên đảm nhận vai trò giám khảo của Vietnam Idol Kids đã khiến cho Bích Phương nôn nao và phấn khích.

Trái ngược với những hình ảnh trước đây trong những bản ballad buồn và giàu cảm xúc, chủ nhân hit Bao giờ lấy chồng lại xuất hiện trẻ trung, hài hước trên ghế nóng. Với Bích Phương, “Vietnam Idol Kids là chương trình dành cho các em, chứ không phải là một chương trình để các giám khảo so tài với nhau. Các giám khảo sẽ là người hỗ trợ để các em có thể toả sáng nhất”.

Hinh anh Bich Phuong, Van Mai Huong “quay het co” cung Isaac 3

 

Nếu Bích Phương là gương mặt hoàn toàn mới trên ghế nóng, ca sĩ Isaac và Văn Mai Hương lại là hai giám khảo rất quen thuộc với các bé tham gia chương trình này.

Là nam giám khảo duy nhất từ mùa đầu tiên, ca sĩ Isaac không giấu được niềm hạnh phúc khi trở lại ghế nóng năm nay: “Thành công của mùa đầu tiên đã cho Isaac, cũng như các bạn giám khảo còn lại và ban tổ chức sự tự tin, hứng khởi để bắt đầu mùa thứ 2 này. Sau chương trình, Isaac vẫn theo dõi bước đi của từng em và Isaac nhận thấy các em đã chững chạc hơn rất nhiều”.

Hinh anh Bich Phuong, Van Mai Huong “quay het co” cung Isaac 3

 

Trong khi đó, Văn Mai Hương cũng tỏ ra hào hứng không kém: “Hương tin chắc rằng chương trình năm nay sẽ là một mùa hè đáng nhớ với các em, vì các em có cơ hội được đứng trên sân khấu lớn, được thoả mình trong niềm đam mê âm nhạc và gặp thêm những người bạn mới”.

Hinh anh Bich Phuong, Van Mai Huong “quay het co” cung Isaac 5

 

Có thể thấy, ngoài tâm huyết và những nhận xét chuyên môn dành cho phần thi của các thí sinh, sự kết hợp đầy ngẫu hứng của bộ ba giám khảo Isaac, Bích Phương và Văn Mai Hương trên ghế nóng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ và thú vị cho mùa thi thứ 2 của Vietnam Idol Kids.

Hinh anh Bich Phuong, Van Mai Huong “quay het co” cung Isaac

"Vietnam Idol Kids 2017" tập 1 sẽ phát sóng lúc 21h ngày 5/5/2017.

Video: Bộ 3 giám khảo Vietnam Idol Kids chia sẻ cảm nhận khi ngồi ghế nóng

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn