Bích Phương, Isaac và Văn Mai Hương ‘đổ gục' trước tài năng nhí

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 29/04/2017 07:23:00 +07:00

Bộ 3 giám khảo của “Thần tượng âm nhạc nhí”đã cực kì hào hứng khi xem phần trình diễn của các thí sinh.

Thần tượng âm nhạc nhí 2017 đã chính thức trở lại với chủ đề “Một mùa hè đáng nhớ”, có sự tham gia của gương mặt mới trên ghế nóng – ca sĩ Bích Phương với sự hài hước, hoạt ngôn cùng những biểu cảm “lầy” đã góp phần mang đến những màn tung hứng đầy bất ngờ với hai giám khảo Isaac và Văn Mai Hương.

Song song đó, cuộc đổ bộ của hàng loạt giọng hát nhí ấn tượng, với những phần trình diễn không thể không yêu tại vòng thử giọng hứa hẹn sẽ tạo nên sức hút mới cho mùa thi năm nay.

Hinh anh Bich Phuong, Isaac va Van Mai Huong ‘do guc” truoc tai nang nhi

3 giám khảo của "Thần tượng âm nhạc nhí 2017".

Nếu những thí sinh đến từ khu vực phía Bắc thể hiện sự đa dạng trong giọng hát lẫn sự tự tin và hoạt bát khi đứng trên sân khấu, các bé của khu vực phía Nam lại thuyết phục ban giám khảo bằng phong cách âm nhạc khác biệt, khả năng chơi nhạc cụ và lối trình diễn tự tin.

Hinh anh Bich Phuong, Isaac va Van Mai Huong ‘do guc” truoc tai nang nhi 5

 

Chỉ qua những vòng đầu tiên của mùa thi năm nay, các thí sinh nhí đã cho thấy sự nghiêm túc và chỉn chu trong cách lựa chọn bài hát lẫn sự đầu tư về tiết mục trình diễn để thuyết phục ban giám khảo trao chiếc vé vàng vào vòng trong.

Không chỉ sử dụng nhạc cụ, rất nhiều bé còn trổ tài khoe vũ đạo, beatbox, đặc biệt là khả năng viết lời mới cho những ca khúc vốn rất quen thuộc để gây ấn tượng trước những thành viên trên ghế nóng.

Hinh anh Bich Phuong, Isaac va Van Mai Huong ‘do guc” truoc tai nang nhi 5

 

Nhằm mang đến một mùa hè đáng nhớ cho các bé như chủ đề của cuộc thi, bộ 3 giám khảo Isaac, Bích Phương và Văn Mai Hương sẽ luôn đồng hành và theo sát các thí sinh từ những ngày đầu tiên để thấu hiểu và hỗ trợ tốt nhất cho các em toả sáng trên sân khấu.

Hinh anh Bich Phuong, Isaac va Van Mai Huong ‘do guc” truoc tai nang nhi

Bích Phương không ngần ngại múa minh họa cho các thí sinh nhí.

Cả 3 không chỉ mang đến những lời nhận xét chuyên môn mà đã trở thành những người anh, người chị thân thiết luôn sẵn sàng cổ vũ tinh thần, hào hứng phụ hoạ cho bài hát của thí sinh, nhẹ nhàng chỉ bảo lẫn dỗ dành cho những thí sinh nhí khi chưa tự tin thể hiện bản thân mình trước ban giám khảo.

Chính tâm huyết, sự quan tâm và tình cảm của Isaac, Bích Phương và Văn Mai Hương đã mang đến một không khí thoải mái, dễ chịu và đầy tiếng cười cho vòng thử giọng, vốn là vòng thi rất cam go, để chọn ra những giọng hát xuất sắc nhất cho chương trình.

Hinh anh Bich Phuong, Isaac va Van Mai Huong ‘do guc” truoc tai nang nhi 3

 

Thần tượng âm nhạc nhí tập 1 được phát sóng vào lúc 21h thứ 6, ngày 5/5/2017 trên kênh VTV3.

Video: Bộ 3 giám khảo "Thần tượng âm nhạc nhí" "đổ gục" vì thí sinh đang yêu

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn