Bị tố 'thả thính' người yêu bạn thân, Á hậu Huyền My lên tiếng

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 16/05/2017 23:49:00 +07:00

Á hậu Việt Nam 2014 đã chính thức lên tiếng về tin đồn tán tỉnh người yêu của bạn thân gây xôn xao gần đây.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao với thông tin Á hậu Huyền My nhắn tin tán tỉnh người yêu bạn thân của cô. Theo đó, tài khoản facebook của 1 cô gái đã chia sẻ các đoạn tin nhắn cùng những lời trách cứ, lên án về việc Huyền My nhắn tin cho bạn trai của cô gái này.

Hinh anh A hau Huyen My len tieng truoc tin don giat nguoi yeu ban than 4

Á hậu Huyền My.

Chiều 16/5, bà Lan Phương – mẹ của Á hậu Huyền My đã chính thức có thông tin trả lời những vấn đề liên quan. Bà Lan Phương cho biết, Huyền My là một trong những người tham gia trình diễn trong buổi diễn thời trang của nhà thiết kế (NTK) Hoàng Hải vừa diễn ra mới đây.

Bà Lan Phương cho hay: “Tôi rất sửng sốt khi con tôi bị gán vào vụ việc này. Tôi chính là người trực tiếp cùng Huyền My đến buổi diễn, cùng về và theo sát con gái trong suốt đêm diễn. Tôi khẳng định trong đêm diễn đó, Huyền My tập trung hoàn toàn cho công việc, càng không có thời gian để trò chuyện hay gặp gỡ bất kỳ ai không có liên quan khác”.

Hinh anh A hau Huyen My len tieng truoc tin don giat nguoi yeu ban than 3

Ngoài ra, trước những lời tố cáo và quy chụp con gái mình, bà Lan Phương – mẹ của Huyền My cho biết bà đã liên hệ với luật sư và cơ quan chức năng để có những biện pháp bảo vệ con gái mình.

Khi được hỏi về những tin nhắn được chia sẻ sáng 16/5, bà Kim Dung - phó ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2014 cho hay những nội dung tin nhắn được đăng tải không rõ ràng cả câu chuyện, chắp vá của các cuộc trao đổi khác nhau nên cũng không thể hiểu rõ đó là câu chuyện gì và cũng không thấy điều gì bất thường.

Về nội dung tin nhắn bị cho là “thả thính”,  bà Kim Dung cho biết tính tình Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2014 vui vẻ, thân thiện nên trong cách trả lời tin nhắn cũng vô tư, vui vẻ nên có thể gây hiểu nhầm. Việc trả lời tin nhắn với người đã giúp mua chiếc váy với mục đích từ thiện do mình góp phần tham gia, là điều khá bình thường!

Liên hệ với NTK Hoàng Hải – chủ nhân đêm diễn thời trang có hoạt động đấu giá váy áo vì mục đích từ thiện cho biết, theo anh Huyền My và chàng trai này không thân thiết bởi thông tin đấu giá từ thiện đến cuối giờ Á hậu mới biết.

NTK Hoàng Hải còn chia sẻ thêm: “Tôi thường xuyên nhắn tin với My và nhận được phản hồi rất nhanh, dễ thương và luôn kèm theo những biểu tượng ngộ nghĩnh. Huyền My rất lễ phép và hóm hỉnh. Nếu như đi nước ngoài thì ngay sau khi đọc được tin nhắn My cũng phản hồi lại. Có lẽ chính sự vô tư, hồn nhiên, lịch sự và thân thiện mỗi khi nhắn tin trả lời như vậy nên có thể dễ gây hiểu lầm”.

Hinh anh A hau Huyen My len tieng truoc tin don giat nguoi yeu ban than

 

Video: Những lần khoe khéo vòng 1 gợi cảm của Á hậu Huyền My

Hiện tại, Huyền My đang tập trung toàn bộ thời gian và tâm sức cho các bài học để chuẩn bị cho cuộc thi Miss Grand International 2017. Á hậu sẽ cố gắng hết sức mình để thể hiện thật tốt bản thân, xứng đáng là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi nhan sắc uy tín hàng đầu thế giới này.

Cô cũng rất tiếc khi mình vô tình bị cuốn vào một vụ việc quá kỳ lạ, phần nào ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của mình. Nhưng Huyền My hi vọng, những người hâm mộ sẽ có cái nhìn đa chiều và đúng đắn nhất, cũng như luôn ủng hộ các hoạt động của Huyền My trong thời gian tới.

Diên Vỹ
Bình luận
vtcnews.vn