Bị người mẫu Minh Tú tố chèn ép, tranh giành vị trí, Lan Khuê lên tiếng

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 31/10/2016 07:17:00 +07:00

Hoa khôi Áo dài Lan Khuê thẳng thắn đáp trả lời tố cáo chèn ép, bắt đổi đồ, tranh vị trí vedette của Minh Tú trên trang cá nhân.

Chiều qua (31/10), người mẫu Minh Tú vừa đăng tải một đoạn chia sẻ trên trang cá nhân về những bức xúc khi tham gia trình diễn trong một fashion show. Theo đó, cô bất mãn vì bị ban tổ chức bắt đổi bộ trang phục đã được thử trước đó theo yêu cầu của một người mẫu khác.

Minh Tú ám chỉ một người đẹp có danh hiệu là người đã "chèn ép" cô. Trong show diễn, chỉ có mình Lan Khuê từng đạt ngôi Hoa khôi Áo dài 2014 và Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015, vì thế không khó để nhận ra người "Angelina Jolie phiên bản Việt" tố cáo là ai.

minh tu

Minh Tú bày tỏ bức xúc trên trang cá nhân khi cô cho rằng mình bị Lan Khuê "chèn ép".

14753792_1145437702171739

 

14859724_1145436568838519

Hai trang phục của Lan Khuê và Minh Tú bị ban tổ chức thay đổi vào phút chót.

Video Trấn Thành bình luận phản cảm về trang phục sexy của Lan Khuê

 

Sau khi dòng trạng thái của Minh Tú được đăng tải, Lan Khuê đã thẳng thắn đáp trả trên trang cá nhân. Siêu mẫu này cho biết đây là yêu cầu của khách hàng chứ không phải chủ ý của mình, và cô thực sự thích bộ đầm vừa bị bắt đổi hơn là trang phục chính thức diện trong show diễn.

Screen Shot 2016-10-31 at 1.10.37 AM

Lan Khuê thẳng thắn đáp trả trên trang cá nhân, và tag Minh Tú vào bài đăng.

Ngay sau đó, Minh Tú cũng vào trang cá nhân của Lan Khuê phân trần, "giảng hoà":

"Ôi nãy Tú không thấy Lan Khuê nói chuyện trực tiếp với Tú nè. Đồ đổi bất ngờ quá, mà lên đồ xong cả rồi nên Tú cũng thắc mắc nhẹ, ai biết là đưa cho Khuê chứ? Thấy Khuê mặc vừa là vậy Tú vui rồi nè. Khuê khùng quá à, chưa gì đã nói chuyện tụi mình cho cả nhà biết để hai đứa hiểu lầm nhau vậy trời". Lan Khuê cũng cho rằng đây là chuyện hiểu lầm, và khuyên fan đừng nóng nảy.

Screen Shot 2016-10-31 at 1.11.51 AM

 

Sau khi vụ lùm xùm này, Minh Tú cũng có những chia sẻ rất dài trên trang cá nhân:

"Tú làm người mẫu cũng được 7 năm và cũng đã tham gia rất nhiều show diễn lớn nhỏ cả ở trong nước lẫn nước ngoài, nên Tú hiểu được trách nhiệm cũng như công việc mình đang làm. Quy trình hoạt động của một show diễn đối với một người mẫu có kinh nghiệm trong nghề như Tú bản thân không hề lạ lẫm gì.

Tú luôn nghĩ rằng: mỗi show diễn, không cần quan tâm đến vị trí, bộ trang phục đó như thế nào miễn thể hiện đúng ý đồ của nhà thiết kế và làm toả sáng cho bộ trang phục là điều thành công. Tương tự vậy, ở show diễn này - một show diễn lớn với sự đầu tư hoàng tráng về cả mặt hình ảnh lẫn chuyên môn. Nhưng điều làm Tú thắc mắc rằng:

Như bao chương trình khác, Tú cùng các bạn người mẫu khác đều tham dự buổi fitting đồ để xác định đồ diễn chính thức. Thế nhưng, sau khi mọi thứ được chỉ định rõ ràng thì đến sát giờ diễn ban tổ chức chương trình thông báo Tú phải đổi đồ mà không giải thích thêm hay có một lời thiện chí nào.

Điều này khiến Tú có đôi chút bất ngờ và khó hiểu. Đồng thời cũng hiếm khi xảy ra tất cả các show diễn trong nước cũng như trên thế giới - Nên điều thắc mắc của Tú là đương nhiên. Vì ít nhiều sẽ gây ảnh hưởng đến tâm lý cũng như sự bất lợi nếu bộ đồ bị đổi không fit với người của Tú hay có bất kỳ một sự cố nào khi đổi đồ fitting vào lúc trước show diễn thời gian ngắn như vậy.

Tú bị bất ngờ là vì khi Tú tham dự các show diễn tại Singapore, New York, việc thay đổi trang phục đột ngột sát giờ diễn như vậy là một điều hiếm thấy. Người mẫu phải mang trên người thiết kế đã xác định trong buổi fitting và nếu có thay đổi gì thì họ sẽ thông báo rõ ràng ngay trong buổi fitting đó thay vì khi đã xong xuôi mọi thứ và chuẩn bị make up để diễn mới báo Tú.

Trước show diễn nhà thiết cần có buổi fitting để làm gì? Họ cần gặp mặt của người mẫu để thấy được cô người mẫu đó phù hợp với bộ trang phục nào nhất? Chiều cao, vóc dáng và cả thần thái của cô đó có thể làm tôn lên bộ trang phục nào của họ nhất trong BST. Và bắt buộc sau buổi fitting đó người mẫu đó phải lên catwalk với trang phục do nhà thiết kế đã lựa chọn.

Vì vậy, việc thay đổi này khiến Tú rất khó xử và thắc mắc, không tránh khỏi đến việc ảnh hưởng đến tâm lý của Tú trước show diễn. Ai cũng muốn hoàn thành công việc và muốn show diễn được kết thúc thành công, và Tú chỉ muốn thắc mắc về việc thay đổi giờ chót như vậy? Và khiến nhiều yếu tố khác bị ảnh hưởng. Đơn thuần chị vậy thôi!

Tái bút: Xin thứ lỗi cho đính chính lại vụ này . Ngay từ đầu khi nhận lời tham gia show đã có poster Hoa khôi Áo dài - Miss World Vietnam Lan Khuê là verdette của show rồi ạ. Mình nhận show vì công việc, yêu nghề ,và kiếm tiền trang trải đời sống chứ không có mục đích tranh giành gì của ai. Nên nói có sách, mách có chứng dùm nhé."

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn