Bất ngờ với biểu cảm của giám khảo Hoàng Yến trong hậu trường tập 5 Next Top Model

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 25/07/2017 11:09:00 +07:00

Khoảnh khắc giám khảo Hoàng Yến xuất hiện với những con trăn lớn quấn quanh cổ trong hậu trường tập 5 "Vietnam's Next Top Model" khiến người xem bất ngờ.

Video: Hậu trường thử thách vượt qua nỗi sợ hãi tập 5 Vietnam's Next Top Model All Stars 2017

Sau hơn một ngày phát sóng, tập 5 của chương trình người mẫu Việt Nam – Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 đã vượt mốc 1 triệu lượt xem trên Youtube và nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả. Đặc biệt, phần thị phạm của siêu mẫu Võ Hoàng Yến khiến các khán giả bất ngờ bởi sự ung dung, thoải mái, thậm chí thần thái cực kỳ cuốn hút bất chấp khó khăn.

1

Trong loạt ảnh hậu trường, có thể thấy Võ Hoàng Yến tỏ ra không hề sợ hãi mà còn thích thú khi các chú chăn bò quanh người mình.

2

Võ Hoàng Yến chứng minh sự chuyên nghiệp trong loạt ảnh hậu trường.

Trong loạt ảnh hậu trường, Võ Hoàng Yến một lần nữa chứng minh được sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của một cố vấn chuyên môn cũng như một Siêu mẫu thực lực qua màn thị phạm thần sầu này. Dù có vẻ không khỏi sợ hãi, lo lắng, cô vẫn giữ được bình tĩnh và thần thái của một siêu mẫu lâu năm.

3 3

Bạn diễn đặc biệt của các thí sinh được ekip rất quan tâm và chăm sóc.

4 3

Giám đốc sáng tạo - Nam Trung cũng khá bình tĩnh khi đích thân giúp đỡ thí sinh chụp hình với bạn diễn đặc biệt.

5 5

Những yếu tố rùng rợn và những chướng ngại vật kinh dị trong đường hầm cộng thêm sự hù doạ của 2 vị giám khảo trong tạo hình “kinh dị”, đó là tất cả những gì thí sinh phải vượt qua.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn