Bất chấp nguy hiểm, Thu Minh – Hà Hồ quay MV trên bờ vực cao

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 13/07/2017 07:13:00 +07:00

Dù rất sợ độ cao nhưng Thu Minh và Hồ Ngọc Hà đã không ngại khó khăn khi quay hình nhiều giờ liền dưới cái nắng gay gắt tại bờ vực cao ở Long Hải.

Để có được những cảnh quay đầu tư, trau chuốt cho MV Sợ, dù rất sợ độ cao nhưng Thu Minh và Hồ Ngọc Hà đã không ngại khó khăn khi quay hình nhiều giờ liền dưới cái nắng gay gắt tại bờ vực cao ở Long Hải - Vũng Tàu.

Sợ là ca khúc song ca của Thu Minh và Hồ Ngọc Hà, tuy nhiên đây lại là cảnh quay duy nhất mà cả hai thực hiện cùng nhau trong MV.

Video: Sợ - Thu Minh và Hồ Ngọc Hà

Sau 2 ngày ra mắt, MV Sợ đã nhanh chóng được đón nhận và đánh giá cao không chỉ bởi giai điệu ca khúc mà còn vì nội dung MV được xây dựng rất chân thật và “đời”.

THU MINH (2) 5

 

THU MINH (6) 7

Thu Minh.

Để mang lại cùng lúc 2 câu chuyện khác nhau, Thu Minh và Hồ Ngọc Hà đã thực hiện những cảnh quay độc lập cùng ê kíp để mang đến những nhân vật, những hoàn cảnh khác nhau của người phụ nữ khi đối mặt với sự tan vỡ trong tình yêu nhưng vẫn phải mạnh mẽ, tìm lối thoát riêng cho bản thân mình.

HO NGOC HA (5)

 

HO NGOC HA (7)

Hồ Ngọc Hà.

Lịch trình quay hình kéo dài từ 5h sáng hôm trước đến 4h sáng hôm sau, lại phải di chuyển liên tục giữa TP.HCM và Vũng Tàu, tuy nhiên cả Thu Minh và Hồ Ngọc Hà đều hào hứng và nhập tâm thực hiện thật tốt đối với mỗi cảnh quay.

Thu Minh cũng chia sẻ rằng cô “cực kì tiếc nuối” khi cảnh quay cuối cùng kết thúc: “Đây thực sự là một ngày làm việc thú vị cùng với cả ê kíp và Hồ Ngọc Hà”.

THU MINH - HO NGOC HA (1) 3

 

THU MINH - HO NGOC HA (3) 3

 

Sợ là sáng tác của Châu Đăng Khoa dành riêng cho Hồ Ngọc Hà, nhưng với lời mời tham dự liveshow Phượng hoàng lửa của Thu Minh, nữ ca sĩ quyết định để ca khúc này trở thành bài hát song ca của hai chị em.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn