Bảng thành tích học tập cực 'khủng' của Hoa khôi Phú Yên 2012 Tường Linh

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 11/04/2017 06:54:00 +07:00

Với thành tích cực "khủng" cấp Quốc gia, Hoa khôi Phú Yên 2012 Nguyễn Đặng Tường Linh là một trong những ứng cử viên sáng giá của Việt Nam tại Hoa hậu Sắc đẹp Châu Á 2017.

Nguyễn Đặng Tường Linh là người đẹp rất nổi tiếng tại Phú Yên. Cô gái sinh năm 1994 này từng là một “hiện tượng” khi vừa xinh đẹp, vừa có thành tích học tập đáng nể.

23 tuổi, Tường Linh vừa tốt nghiệp Cử nhân Đại học khoa Quản trị kinh doanh Trường Học viện Hàng không Việt Nam. Trước đó, Tường Linh từng đoạt nhiều thành tích như: Giải nhì Học sinh giỏi (HSG) Văn cấp tỉnh lớp 9, Thủ khoa lớp chuyên Văn trường THPT Chuyên Lương Văn Chánh - Phú Yên, huy chương Đồng Olympic Văn 30/4  môn Văn, giải Nhất HSG Văn cấp tỉnh lớp 11 và 12, giải Khuyến khích HSG Văn cấp Quốc gia lớp 12...

Ngoài ra, Tường Linh còn sở hữu chuỗi thành tích hoạt động cộng đồng khá hoành tráng: Giải Khuyến khích viết thư UPU 34, Giải 3 cuộc thi viết Con yêu mẹ, Top 12 Hot V-teen 2010, Giải Nhất cuộc thi Người đẹp tỉnh Phú Yên 2011, Hoa khôi Nữ sinh thanh lịch tỉnh Phú Yên 2012, Top 5 Hoa khôi Học viện Hàng không Việt Nam 2012….

Hinh anh

 

Hinh anh

 


Sinh ra và lớn lên trong một gia đình tri thức ở Phú Yên với ba mẹ và anh trai, Hoa khôi Tường Linh thừa hưởng nét đẹp và tính cách phóng khoáng, chân thành của người miền Trung. Cô cũng rất tự hào khi là cựu học sinh của ngôi trường giỏi nhất của Phú Yên, nơi đã đặt nền móng vững chắc cho cô có được kiến thức cũng như tri thức tốt.

Sau tốt nghiệp, Tường Linh đang dự định sẽ hoàn thành mục tiêu dự thi nhan sắc sau đó tìm kiếm một công việc phù hợp. Với gương mặt xinh đẹp và nụ cười khả ái, Tường Linh còn nhận được nhiều lời mời tham gia phim ảnh cũng như làm người mẫu. 


Sở hữu chiều cao 1m70 và số đo chuẩn mực 84-60-90, Tường Linh là một trong những gương mặt đầy triển vọng trong làng nhan sắc Việt. Thông thạo ngoại ngữ cộng với gương mặt khả ái và nụ cười tỏa sáng, Tường Linh còn “ghi điểm” bởi sự năng động và thân thiện.

Hinh anh  4

 

Hinh anh  3

 

Người đẹp Phú Yên cho biết, suốt thời gian qua cô dành thời gian để học tập và rèn luyện bản thân. Sau khi tốt nghiệp, Tường Linh muốn thử sức mình ở một cuộc thi nhan sắc quy mô hơn. 
Nhận được thư mời từ ban tổ chức (BTC) cuộc thi Miss Asia Beauty 2017 (Hoa hậu sắc đẹp châu Á), Tường Linh đang hoàn tất hồ sơ, thủ tục xin cấp phép để dự thi.

Hiện Hoa khôi Tường Linh đã có một số hoạt động cùng ban tổ chức cuộc thi, như phỏng vấn offline trước đó, cung cấp thông tin hoạt động và hình ảnh.

Đây là lần đầu tiên Tường Linh xuất ngoại dự thi quốc tế, hiện cô và ekip đã chuẩn bị hoàn tất về trang phục cũng như tinh thần để mang đến cuộc thi hình ảnh một đại diện Việt Nam xinh đẹp, tài năng và bản lĩnh. 
Tường Linh cho biết: “Linh rất vui và vinh dự khi được tham gia cuộc thi và đem nhan sắc Việt giao lưu cùng bạn bè các nước.

Là người thích trải nghiệm cũng như đam mê các hoạt động cộng đồng, thông qua cuộc thi này, nếu may mắn được thành tích cao, Linh hi vọng sẽ có cơ hội để làm nhiều điều ý nghĩa cho cộng đồng cũng như góp phần quảng bá hình ảnh Phú Yên nói riêng và Việt Nam nói chung ra bạn bè quốc tế…”.


Miss Asia Beauty 2017 là cuộc thi nhan sắc lớn tại châu Á, năm nay Thái Lan chính thức đăng cai sự kiện này. Đêm chung kết diễn ra vào đúng kỳ lễ hội lớn của TháI Lan nên cuộc thi nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều người. Cuộc thi sẽ diễn ra vào đêm 12/04 tới đây với rất nhiều các thí sinh đến từ khắp nơi của châu Á. 

Video: Phần thi ứng xử xuất sắc của Á hậu Thuý Vân

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn