'Bạn muốn hẹn hò': Chàng trai từ chối phũ phàng cô gái xinh đẹp khiến dân mạng 'sôi sục'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 08/12/2016 22:11:00 +07:00

Ngô Hoàng Long bất ngờ từ chối hẹn hò cùng Hoàng Sang vào phút chót dù trước đó, anh liên tục khẳng định cô rất hợp với mình.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò số 225 vừa lên sóng với hai người tham gia là Ngô Hoàng Long (28 tuổi, quê ở Hà Nội nhưng đang sinh sống và làm việc tại TP HCM) và cô gái Hoàng Sang (24 tuổi, quê Đồng Nai và đang sở hữu hai cửa hàng thời trang tại Bình Phước).

photo-1-1481169540553-0-5

Hoàng Sang và Hoàng Long tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò số 225

Ngay từ khi mới xuất hiện, cặp đôi này được đánh giá là tương xứng về vẻ bề ngoài. Khi trò chuyện cùng hai MC của chương trình và trực tiếp với nhau, cả hai cũng tìm được nhiều điểm tương đồng.

Khó khăn lớn nhất là cả hai ở xa nhau. Tuy nhiên, việc này không khiến Ngô Hoàng Long phiền lòng. Anh cho rằng, một tháng gặp nhau một lần cũng được.

Bạn bè của Hoàng Sang tỏ ý nghi ngại việc gặp nhau như thế là quá ít. Tuy nhiên, Hoàng Long đã nhanh chóng giải thích thêm: "Hiện nay công nghệ phát triển, nếu không gặp nhau thì có thể facetime".

Hoàng Sang cũng đồng tình với Hoàng Long là khoảng cách sẽ không phải là vấn đề quá lớn. Cô có thể lên TP HCM lấy hàng mỗi tháng 4 lần, những lúc đó, cả hai có thể gặp nhau. Hoàng Long thậm chí còn lên lịch là cả hai sẽ gặp vào buổi tối vì ban ngày, anh bận đi công việc.

Hoàng Sang hoàn toàn đồng ý và đề nghị, cả hai nên gặp nhau ở những quán ăn đơn giản chứ không cần sang trọng.

Hoàng Long cũng dành rất nhiều lời khen cho Hoàng Sang. Anh tiết lộ mẫu bạn gái lý tưởng là người có gu thời trang và cô gái người Đồng Nai khá tinh tế trong việc lựa chọn trang phục.

Hoàng Long cũng khen Hoàng Sang dễ thương và giỏi vì tuổi còn trẻ nhưng đã có tới hai cửa hàng thời trang. Anh chúc cô có thêm cửa hàng nữa ở TP HCM.

henho7-072ac

Hoàng Long liên tục khen ngợi Hoàng Sang

Hoàng Long đi cùng mẹ tới trường quay tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò. Mẹ của anh cũng đánh giá cao sự dễ thương của Hoàng Sang và khẳng định, chuyện tình cảm là quyết định của đôi trẻ, bà không can thiệp.

Tuy nhiên bất ngờ đã xảy ra khi cuối cùng, chàng trai ở TP HCM không bấm nút hẹn hò với Hoàng Sang trước sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người. Lý do anh đưa ra là vì khoảng cảnh địa lý.

Điều này hoàn toàn khác với những gì anh chia sẻ trước đó. Hoàng Sang cũng bị sốc và đặt câu hỏi với Hoàng Long. Tuy nhiên, anh chỉ nói xin lỗi và không đưa thêm bất cứ lời giải thích nào.

photo-1-1481169129884

Hoàng Long bất ngờ không ấn nút hẹn hò với Hoàng Sang

Sau khi chương trình được phát sóng, Hoàng Long nhận phải rất nhiều chỉ trích từ phía dư luận. Anh đã lên tiếng giải thích trên trang cá nhân. Chàng trai 28 tuổi cho hay: "Bạn đó (-Hoàng Sang) rất hợp với mình từ gu ăn mặc tới cách nói chuyện. Có điều là quen xa rất khó.

Anh Quyền Linh và chị Cát Tường đã nói rất rõ về vấn đề ấn nút hay không nên trong phút quyết định, mình không ấn. Vì mình biết dù có ấn cũng không đi tới đâu. Mình không ấn sẽ là cơ hội để bạn đó có nhiều người phù hợp tìm đến hơn".

Hoàng Long cho hay, sau buổi ghi hình, anh có đề nghị phía tổ chức không phát sóng chương trình. Sự quan tâm của cộng đồng mạng vừa qua ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống riêng của anh.

"Mình tham gia Bạn muốn hẹn hò vì yêu thích chương trình và mong muốn tìm được người bạn đời. Mình không muốn tạo scandal, không muốn thành hotface và hoàn toàn không muốn bạn nữ bị xấu hổ" - Hoàng Sang nhấn mạnh.

Video Hoàng Long bất ngờ không ấn nút hẹn hò với Hoàng Long

 

Bình luận
vtcnews.vn