Bác sĩ - nhạc sĩ Minh Đức phát hành album vì trẻ em nghèo học giỏi

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 06/01/2017 11:10:00 +07:00

Những ngày đầu năm 2017, bác sĩ – nhạc sĩ Minh Đức đã ra mắt giới yêu nhạc album Có lẽ vì - Những tình khúc Minh Đức Vol 2 với tiếng hát ca sĩ Duy Long nhằm mục đích gây quỹ cho trẻ em nghèo học giỏi.

Những ngày đầu năm 2017, bác sĩ – nhạc sĩ Minh Đức đã ra mắt giới yêu nhạc album Có lẽ vì - Những tình khúc Minh Đức Vol 2 với tiếng hát ca sĩ Duy Long (cùng ca sĩ khách mời Viết Lãm).

Sau thành công của một loạt các hoạt động gây Quỹ - đêm nhạc Có lẽ vì, triển lãm tranh Thiếu nhi Chắp cánh ước mơ và tái bản quyển tản văn Sài Gòn chữ vội trên vai, bác sĩ – nhạc sĩ Minh Đức, người sáng lập và điều hành Quỹ “Heart to heart - Chắp cánh ước mơ” và những người cùng tâm huyết đã có những hoạt động thật sự ý nghĩa.

bia cd

Bìa album Có lẽ vì.

Album Có lẽ vì bao gồm 9 tình khúc của Minh Đức viết về Sài Gòn, về tình yêu với ca từ đẹp, giai điệu nhẹ nhàng, dễ đi vào lòng người: Sài Gòn ngày xa phố; Sang mùa; Dạ khúc tình yêu; Ngày không em; Có lẽ vì; Ru người, ru ta; Có lời nào ta lỡ quên; Cứ mãi là giấc mơ; Mẹ là cánh cò yêu thương.

Đặc biệt ca khúc Mẹ là cánh cò yêu thương là một trong 10 ca khúc được Hội Âm nhạc thành phố Hồ Chí Minh trao Tặng thưởng cho 10 tác phẩm âm nhạc hay nhất năm 2015. Riêng bài hát chủ đề Có lẽ vì là bài hát đã được nhiều ca sĩ trong và ngoài nước chọn để thể hiện và từ lâu đã được cộng đồng mạng yêu thích.

Nhạc sĩ Minh Đức mong rằng giới yêu nhạc sẽ ủng hộ album Có lẽ vì - Những tình khúc Minh Đức Vol 2 với tiếng hát ca sĩ Duy Long để Quỹ “Heart to heart - Chắp cánh ước mơ” lại có nhiều cơ hội giúp các trẻ em nghèo học giỏi.

DuyLong 2

Ca sĩ Duy Long.

Được biết, đã làm việc với nhiều ca sĩ với giọng đẹp như Thụy Long, Trọng Bắc, Nguyễn Hồng Ân, Duy Hưng, Lê Minh Đức,… nhưng theo nhạc sĩ Minh Đức, Duy Long là một trong những ca sĩ hát tình ca hay nhất Sài Gòn hiện nay với chất giọng riêng - trầm, khàn, sâu lắng.

Chính vì lẽ đó mà Duy Long là ca sĩ được nhạc sĩ tin tưởng chọn là người thể hiện những tình khúc của anh và nhạc sĩ cũng đã xem Duy Long như người đồng hành cùng những sáng tác của anh.

Cặp đôi Minh Đức – Duy Long sẽ có những dự án âm nhạc dài hơi tiếp theo, hứa hẹn nhiều sản phẩm hay góp vào đời sống âm nhạc Sài Gòn và cả nước.

Video Sơn Tùng chơi piano, hát live "Lạc trôi"

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn