Angela Phương Trinh và những lần bị 'vạch mặt' vì giả dối

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 07/06/2016 07:46:00 +07:00

Angela Phương Trinh và những lần bị 'vạch mặt' không thương tiếc vì thiếu trung thực.

Nói dối chuyện năm sinh, học hành

Vẫn thường xuyên tự nhận mình sinh năm 1994, nhưng ngay khi bạn bè đồng trang lứa bước vào kỳ thi tốt nghiệp, Angela Phương Trinh vẫn say sưa cà phê, tám chuyện bên ngoài.

Khi được đề cập đến chuyện này, Angela Phương Trinh không ngần ngại thừa nhận, cô sinh năm 1995, không phải 1994 như trước đó thông tin.

Không chỉ vậy, Angela Phương Trinh cũng nhiều lần bị tố nói dối chuyện học hành, khi cô chỉ vừa hoàn thành hết chương trình trung học cơ sở nhưng lại lên trang cá nhân “diễn” theo đúng sự việc thi tốt nghiệp 12, hoặc cũng ôn bài thi chuyển cấp như thật.

"Nổ" về quảng cáo trăm triệu ở nước ngoài

 

Hồi năm 2014, Angela Phương Trinh đã chia sẻ nhiều hình ảnh trong chuyến đi Singapore của mình và cho biết cô sang Singapore lần này là để quay quảng cáo cho một nhãn hàng điện tử với trị giá hợp đồng lên đến 45.000 đô la Mỹ (gần 1 tỷ đồng).

Sẽ không có gì đáng nói nếu như hình ảnh đăng tải kèm trong những thông tin do người đẹp tiết lộ về chuyến đi lại được lấy từ buổi casting phim điện ảnh mới bên cạnh một đại diện Hàn Quốc tại Việt Nam.

Hình ảnh này được công ty tổ chức buổi casting đăng tải trước đó trên website của mình. Ngay sau đó, Angela Phương Trinh đối mặt trước nghi án nói dối để đánh bóng tên tuổi bản thân về hợp đồng tiền tỷ.

Ngay lập tức, Angela chia sẻ rằng cô bị tổn thương nặng nề về những lời nói ác ý. Cô đang làm việc chăm chỉ để tìm lại hình ảnh của mình trước mắt khác giả.

Do lịch làm việc khá dày nên cô chỉ có thể đăng hình làm phim với ekip Hàn Quốc vào ngày hôm sau cũng cùng lúc với chuyến công tác tại Singapore. Điều này đã mang đến những hiểu lầm đáng tiếc.

Mặc dù Phương Trinh đã giải thích, tuy nhiên vẫn có nhiều ý kiến cho rằng cô nàng chỉ "vụng chèo khéo chống", sự thật nàng có quay quảng cáo tiền tỷ hay không thì chỉ chính cô mới biết mà thôi.

Chối đây đẩy chuyện yêu đương với bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ

Vụ lùm xùm với bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái là một trong những scandal lớn và kéo dài nhất của Angela Phương Trinh.

Trên trang cá nhân của mình, bác sĩ Chiêm Quốc Thái chia sẻ hai người đã yêu nhau một thời gian nhưng chưa muốn công khai với mọi người vì Angela Phương Trinh còn e ngại phản ứng của dư luận sau một lần yêu người lớn hơn quá nhiều tuổi trước đây.

Trước đây khi trả lời câu hỏi về những lần xuất hiện cùng bác sĩ Quốc Thái, Angela Phương Trinh chỉ thừa nhận vì công việc chứ không có tình cảm cá nhân.

 

Angela ngay lập tức chối bay chối biến, cô nói rằng chỉ có bác sĩ Chiêm Quốc Thái yêu cô nhưng cô không đáp lại tình cảm của anh. Câu trả lời này của "bà mẹ nhí" vấp phải sự phản đối mạnh mẽ của những người biết mối quan hệ của hai người, họ tiết lộ chuyện diễn viên 19 tuổi lừa tình bác sĩ đại gia, và chính anh này đã mua xế hộp 6 tỉ cùng đồng hồ, túi xách đắt tiền cho cô.

Không thể chối cãi thêm được nữa, Angela Phương Trinh thừa nhận cô và bác sĩ Chiêm đã từng có thời gian yêu nhau nhưng đã chia tay do cô không thích bị quản lý quá chặt và vì bị ép cưới sớm dù còn quá trẻ.

Cô còn cho biết rằng chiếc xe là bác sĩ Chiêm Quốc Thái tự nguyện mua cho cô, và trong đó có một nửa là tiền của cô, nhưng cô cũng muốn trả lại những món quà anh đã tặng để dứt tình giữa hai người.

Tất nhiên chuyện này đã trở thành chủ đề nóng trong một thời gian dài trong mỗi cuộc "trà dư tửu hậu", và chẳng mấy người còn tin vào những chống chế của Phương Trinh về sự việc.

Bị đàn chị thẳng thắn "tố" giả tạo, chiêu trò

Câu chuyện giữa Angela Phương Trinh và Ngô Thanh Vân vẫn còn đang là đề tài nóng của showbiz Việt mấy ngày qua.

Trong show thời trang của NTK Adrian Anh Tuấn, "đả nữ" Ngô Thanh Vân đã không ngần ngại bày tỏ sự thất vọng và bức xúc trước thái độ "giờ giấc cao su" của một số nghệ sĩ tham dự, trong đó có hai người đẹp là Angela Phương Trinh và Hoa hậu Kỳ Duyên.

Sau đó vài ngày, trong một show thời trang khác của NTK Đỗ Mạnh Cường, có sự góp mặt của Angela Phương Trinh và Ngô Thanh Vân, điều đáng mừng là "bà mẹ nhí' đã không còn đi trễ nữa, thậm chí tiến đến hàng ghế của các đàn chị để cúi chào.

 

Tuy nhiên, sau khi trở về từ sự kiện, Ngô Thanh Vân ngay lập tức thể hiện sự khó chịu của mình về hành động của đàn em. Cô khá bức xúc khi cảm thấy rằng, trong sự việc này, cô đang bị mượn tên tuổi để lợi dụng PR. Thậm chí, Hà Tăng và Linh Nga cũng vô tình bị lôi vào câu chuyện này.

Sau khi nhận được những phản hồi trái chiều, nữ diễn viên tiếp tục thẳng thắn chia sẻ lý do cô tức giận: "Tôi chẳng ghét, hiềm khích hay đá xéo ai trong sự việc này như cư dân mạng lên tiếng. Tôi chỉ nói lên ý kiến của mình về một sự việc vừa xảy ra, mà sự sắp đặt đó tôi không hề biết trước lẫn ngay lúc đó. Máy quay hay máy chụp hình để sẵn để bắt sai tình huống rồi đưa lên quy chụp tôi vào là không đúng.

Tôi không hề biết sự việc lúc đó vì đang làm việc khác, còn ê-kíp lên bài thì viết sai sự thật, rồi hình ảnh quay tình huống đó dẫn tới bài viết nói về thái độ của tôi như vậy. Đặt mọi người vào trường hợp đó, có phản ứng giống tôi không?"

Người có mặt tại sự kiện lúc ấy là diễn viên múa Linh Nga cũng chia sẻ rằng khi đó Angela Phương Trinh chỉ đi ngang qua và mỉm cười chào sau đó về chỗ ngồi ngay, còn Ngô Thanh Vân khi đó dường như đang bận việc và mải nói chuyện nên không hề để ý.

(Nguồn: doisongphapluat.com)
Bình luận
vtcnews.vn