Angela Phương Trinh thay đổi diện mạo khó rời mắt

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 14/06/2016 11:44:00 +07:00

Nữ diễn viên đến một trung tâm chăm sóc sắc đẹp, thay đổi diện mạo trước khi lên Đắk Lắk ghi hình cho bộ phim “Sứ mệnh trái tim”.

Sau cuộc gặp gỡ Đức Thịnh bàn bạc về bộ phim “Sứ mệnh trái tim”, Angela Phương Trinh tranh thủ thời gian đến một spa quen thuộc để tút tát nhan sắc. Đây là nơi cô yêu thích và thường xuyên đến để thư giãn khi bị stress hay trước khi đi dự sự kiện.

Để bảo vệ nhan sắc trong hơn 1 tháng ghi hình, cô đã nhờ chuyên gia tư vấn về các phương pháp giúp cô tỏa sáng trên phim trường. Cả hai đã cùng trao đổi về chế độ chăm sóc da, các loại mỹ phẩm chống nắng giữ làn da luôn trắng hồng tự nhiên, trong thời gian đi quay.

rs6

 

Doanh nhan Tram Nguyen (1)

Doanh nhân Trâm Nguyễn

Do tính chất công việc thường xuyên quay phim dưới tiết trời nóng bức, Angela Phương Trinh rất chú trọng giữ gìn nhan sắc. Mỗi ngày, cô ăn nhiều rau xanh, uống từ 2 đến 3.5 lít nước, tập thể dục đều đặn và dùng thêm nhiều thực phẩm bổ sung vitamin. 

Bên cạnh đó, nữ diễn viên “Taxi, em tên gì!” thường xuyên đến spa để chăm sóc nhan sắc, thư giãn định kỳ và nhờ tư vấn giúp mình các phương pháp chăm sóc, bảo vệ da.

Video Angela Phương Trinh xuất hiện tại Cannes

rs18

 

Angela Phương Trinh chia sẻ: “Trước đây, sau mỗi lần đi quay ngoài trời nóng bức, da tôi trở nên sạm đi dù đã sử dụng đủ các sản phẩm chống nắng. Nhiều lúc da tôi còn bị khô sần, khiến cho việc trang điểm trở nên khó khăn.

Khi được giới thiệu về công nghệ cấy tế bào tươi Thụy Sĩ, tôi tìm hiểu và quyết định thử ngay. Sau lần đầu tiên cấy da, những dấu hiệu sạm, nám và khô trên da gần như biến mất hoàn toàn. Da tôi bắt đầu sáng dần lên, trở lại trắng hồng như trước đây”.

rs16

 

Kể từ sau màn trở lại ấn tượng với vai diễn Bình Chi trong “Taxi, em tên gì!”, Angela Phương Trinh tiếp tục gây bão khi xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes và đoạn quảng cáo của Dolce & Gabbana.

Làn da trắng hồng mịn màng của nữ diễn viên nổi bật trong loạt hình ảnh xuống phố , giúp cô liên tục lọt top những mỹ nhân mặc đẹp nhất tuần. Không những thế, nữ diễn viên 9x còn nhận được lời mời làm đại sứ thương hiệu cho nhiều thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn