Á vương Ngọc Tình quấn quýt bên các người đẹp Miss Eco International

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 13/04/2017 17:00:00 +07:00

Á vương Ngọc Tình quấn quýt bên các người đẹp Miss Eco International khi tới cuộc thi với vai trò giám khảo.

Hinh anh  11

Ngày hôm qua, Á vương Ngọc Tình đã đáp chuyến bay đến Sharm El Sheikh, Ai Cập, để thực hiện vai trò giám khảo của mình tại Miss Eco International - Hoa hậu du lịch sinh thái thế giới 2017.

Hinh anh  10

Vừa tới nơi, anh đã được Tiến sĩ Amaal Rez, người sáng lập đồng thời cũng là giám đốc điều hành cuộc thi Miss Eco cùng các người đẹp chào đón nồng nhiệt. Tiến sĩ Amaal Rez đã tận tình dẫn anh đến giới thiệu tới các thí sinh, và các thành viên của cuộc thi.

Hinh anh  9

Ngọc Tình chia sẻ, ban tổ chức đã ưu ái cho anh được gặp Nguyễn Thị Thành đầu tiên, và được biết hiện nay Nguyễn Thị Thành đang ở trong top các thí sinh có ưu thế vượt trội tại cuộc thi. 

Hinh anh  8

Tuy rằng rất mừng rỡ khi được gặp nhau tại cuộc thi, nhưng Á vương Ngọc Tình cũng nói, để đảm bảo tính công bằng, anh hạn chế tối đa việc tiếp xúc với Thành, và việc duy nhất có thể giúp Thành là động viên tinh thần của cô, để cô an tâm hơn khi tiếp tục hành trình chinh phục vương miện.

Hinh anh  7

Miss Eco 2017 có đại diện từ 80 Quốc gia trên thế giới đổ về tranh tài, cùng nhau tìm ra một đại diện vào ngày 14/4 tới đây.

Hinh anh  6

 

Hinh anh  5

 

Hinh anh  4

 

Hinh anh

 

Hinh anh

 

Hinh anh  3

Có hơn 20 hãng truyền thông báo chí thế giới theo sát mọi sự kiện của cuộc thi, giám khảo Ngọc Tình cũng lập tức được các hãng truyền thông săn đón ngay khi anh vừa tới cuộc thi, Ngọc Tình cũng đã chia sẻ về vai trò của mình cùng những đánh giá sơ bộ của anh sau khi tiếp xúc với thí sinh với các hãng truyền thông. Theo Á vương, thí sinh năm nay thực sự đều “mười phân vẹn mười”, rất đẹp, cực kỳ thân thiện, giao tiếp tốt, nên việc chọn lựa một đại diện xuất sắc là vô cùng khó khăn. Anh cũng mong đại diện Việt Nam sẽ giành thứ hạng cao của cuộc thi

Video: Bị tước danh hiệu, Nguyễn Thị Thành vẫn đi thi nhan sắc quốc tế 

Vũ Vũ
Bình luận
vtcnews.vn