Á hậu Huyền My diện váy xuyên thấu khoe vòng 1 sexy

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 14/05/2017 14:39:00 +07:00

Á hậu Việt Nam 2014 Huyền My khoe nhan sắc quyến rũ trong hậu trường khi chuẩn bị cho vai trò mở màn show diễn "Từ Hà Nội đến Paris" của nhà thiết kế Hoàng Hải tại Hà Nội tối 13/5.

Hinh anh  32

Tối qua (13/5), Á hậu Huyền My đảm nhận vai trò là gương mặt mở màn của show diễn hoành tráng "Từ Hà Nội đến Paris" của NTK Hoàng Hải.

Hinh anh  31

Cô diện một bộ đầm ngắn đính bướm 3D cực kỳ dễ thương và không kém phần quyến rũ.

Hinh anh  30

Nhan sắc người đẹp trước ngày dự thi Miss Grand International 2017 ngày càng rạng rỡ.

Hinh anh  27

Cô tới hậu trường từ rất sớm để chuẩn bị cho khâu trang điểm và được chuyên gia trang điểm Kenny Thái chăm chút rất cẩn thận.

Hinh anh  23

Á hậu Huyền My và chuyên gia Kenny Thái từng rất gắn bó trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 và anh cũng chính là người chăm sóc diện mạo hoàn hảo cho Huyền My trong những sự kiện quan trọng mà cô tham dự.

Hinh anh  26

Hiện tại, Huyền My đang là gương mặt rất được chú ý sau khi được cấp phép tham dự Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2017 sẽ được tổ chức tại Việt Nam vào tháng 10 tới.

Hinh anh  25

Có thể nói sau 3 năm đăng quang, nhan sắc của nàng Á hậu sinh năm 1995 ngày càng trưởng thành và quyến rũ.

Hinh anh  24

Xuất hiện trong hậu trường show diễn của NTK Hoàng Hải tối qua, Huyền My diện bộ trang phục mà cô sẽ trình diễn với vai trò first face trên sàn catwalk. Bộ váy với chất liệu xuyên thấu giúp nàng Á hậu khoe vòng một đầy quyến rũ và nóng bỏng.

Hinh anh  28

So với thời mới đăng quang Á hậu, Huyền My ngày càng quyến rũ hơn. Vẻ đẹp của cô được đánh giá là hiện đại và phù hợp với đấu trường quốc tế.

Hinh anh  28

Với diện mạo hoàn hảo và quyến rũ của mình, cả á hậu Huyền My đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mở màn trong show diễn của NTK Hoàng Hải tối qua, mang lại một show diễn đầy cảm xúc và đẳng cấp cho giới mộ điệu thời trang.

Hinh anh  22

Không chỉ tham gia trình diễn, bộ váy dạ hội mà Á hậu Huyền My mặc khi diễn mở màn cũng được mang ra đấu giá.

Hinh anh  21

Bộ váy này sau đó đã thu về 6.500 USD để phục vụ các công tác từ thiện của NTK Hoàng Hải.

Video: Á hậu Huyền My thay đổi tiêu chí chọn bạn trai sau khi đăng quang

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn