25 mẫu đồng hồ MWatch Thái Lan khiến giới trẻ phát cuồng

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 17/04/2017 17:33:00 +07:00

25 mẫu đồng hồ MWatch Thái Lan khiến giới trẻ phát cuồng vì mang đến sự lựa chọn mới mẻ về thời trang

Thái Lan vốn được biết đến là đất nước của thời trang, phụ kiện, nhất là trong lĩnh vực đồng hồ, khi các nhãn hàng tiếng tăm đều đặt cơ sở sản xuất, phân phối của mình ở đây. Không lạ khi dòng đồng hồ thời trang nội địa MWatch ra mắt, lập tức đã tạo nên cơn sốt trong giới trẻ Thái Lan và các nước lân cận. 

Khi đã chán chạy theo những thương hiệu lớn trên thế giới, với giá thành đắt đỏ nhưng kiểu dáng có thể bắt gặp ở bất kỳ đâu, MWatch như một cơn gió lạ thổi vào giới trẻ, với giá thành hợp lý, kiểu dáng cực kỳ phong phú, độc đáo, dễ kết hợp trang phục, và điều quan trọng nhất, là bền không kém bất cứ dòng đồng hồ nào khác.

Hinh anh  29

 

Với giá siêu rẻ, từ 300.000 đồng cho một chiếc đồng hồ nữ và 480.000 đồng cho một chiếc đồng hồ nam, MWatch là lựa chọn không thể hợp lý hơn cho mùa hè sôi động trước mắt của giới trẻ.

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều shop bán hàng online rao bán MWatch, nhưng nguồn gốc hàng hóa và chất lượng khó kiểm định, khiến khách hàng nghi ngờ chất lượng của dòng sản phẩm này. Nhưng hiện nay đã có một địa chỉ bảo đảm nguồn gốc xuất xứ, đó là 9Shop.

Dù mới ra mắt nhưng 9Shop được nhiều khách hàng đánh giá là địa chỉ nhập khẩu MWatch uy tín, chất lượng, mẫu mã phong phú, mang đến cho giới trẻ sự lựa chọn mới mẻ về thời trang.

Hinh anh  28

 

Khách hàng có thể truy cập website 9shop.vnfanpage của shop , hoặc gọi điện thoại trực tiếp đến đường dây nóng 096 728 58 38 để cập nhật những mẫu đồng hồ MWatch Thái Lan mới nhất, cũng như những chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong mùa hè. 

Dưới đây là 25 mẫu đồng hồ MWatch Thái Lan đang khiến giới trẻ phát cuồng, ai cũng cố lùng cho mình một vài chiếc để thay đổi phù hợp với từng loại trang phục. Tất cả những mẫu mới nhất này đều đã được cập nhật trong fannpage của shop.

Hinh anh  27

 

Hinh anh  26

 

Hinh anh  24

 

Hinh anh  16

 

Hinh anh  15

 

Hinh anh  13

 

Hinh anh  9

 

Hinh anh  8

 

Hinh anh  11

 

Hinh anh  4

 

Hinh anh  3

 

Hinh anh

 

Hinh anh

 

Hinh anh  17

 

Hinh anh  11

 

Hinh anh  10

 

Hinh anh  12

 

Hinh anh  14

 

Hinh anh  22

 

Hinh anh  21

 

Hinh anh  25

 

Hinh anh  18

 

Hinh anh  20

 

Hinh anh  19

 

Hinh anh  7

 

Hinh anh  6

 

Hinh anh 25 mau dong ho MWatch Thai Lan khien gioi tre phat cuong 30

 

Hinh anh 25 mau dong ho MWatch Thai Lan khien gioi tre phat cuong 31

 

Mai Anh
Bình luận
vtcnews.vn