Giải thưởng âm nhạc lớn nhất châu Á 'MAMA 2017' sẽ tổ chức tại Việt Nam

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 11/09/2017 07:05:00 +07:00

Lễ trao giải âm nhạc đình đám “Mnet Asian Music Awards - MAMA" sẽ diễn ra tại 3 quốc gia khác nhau ở châu Á - Việt Nam, Nhật Bản và Hong Kong.

Theo thông tin từ ban tổ chức, Mnet Asian Music Awards - MAMA 2017 sẽ diễn ra tại nhiều quốc gia bao gồm Việt Nam, Nhật Bản và Hong Kong với mục đích gắn kết người yêu âm nhạc đồng thời khuyến khích sự tham gia, giao lưu giữa các biểu tượng âm nhạc nổi tiếng, những tên tuổi đi đầu trong ngành.

MAMA 2016

Các fan Kpop đang rất phấn khích với thông tin này.

Video: Phúc Bồ nhận giải MAMA cùng ông chủ nhà JYP

Với tên gọi “Tuần lễ MAMA”. người hâm mộ sẽ có cơ hội đắm chìm trong những đêm nhạc đẳng cấp bậc nhất châu Á - bắt đầu từ Việt Nam (tại nhà hát Hòa Bình) vào ngày 25/11, Nhật Bản (Yokohama Arena) ngày 29/11 và cuối cùng là Hong Kong (tại W Hong Kong và AsiaWorld - Expo, Arena) vào 30/11 và 1/12.

Năm ngoái, các nghệ sĩ và nhà sản xuất nổi tiếng thế giới như Timbaland, Gallant, Wiz Khalifa đã tham dự MAMA 2016. Chương trình được phát sóng trực tiếp ở 97 quốc gia trên khắp châu Á, châu Âu, Bắc Mỹ, châu Phi và Châu Đại Dương, đạt 2,4 tỷ người xem trên toàn thế giới.

MAMA 2016 tai Hongkong

"MAMA 2016" tại Hong Kong.

MAMA là giải thưởng âm nhạc lớn nhất châu Á, thu hút sự chú ý của fan hâm mộ trên khắp thế giới nhờ những sân khấu hiện đại, những màn trình diễn hoành tráng, quy mô. MAMA còn đóng vai trò quan trọng trong việc quảng bá các xu hướng Kpop mới nhất và hệ thống sản xuất hiện đại của Hàn Quốc đến toàn cầu.

Khởi đầu từ sự kiện âm nhạc MKMF (Mnet KM Music Video Festival) năm 1999, được đổi tên thành Mnet Asian Music Awards (MAMA) vào năm 2009, MAMA ở thời điểm hiện tại đã trở thành sự kiện âm nhạc nổi tiếng bậc nhất châu Á.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn