Giải pháp mới giúp kiểm soát đường huyết

Sức khỏeThứ Sáu, 19/06/2015 08:35:00 +07:00

Máy đo lượng đường trong máu FreeStyle Optium Neo là sản phẩm mới nhất từ Abbott Diabetes Care

(VTC News) - Máy đo lượng đường trong máu FreeStyle Optium Neo là sản phẩm mới nhất từ Abbott Diabetes Care, nhằm đơn giản hóa quá trình xét nghiệm và giúp bạn kiểm soát tốt hơn lượng đường trong máu.

Sản phẩm Optium Neo vượt qua tiêu chuẩn ISO 2013 trong việc đo lường chính xác lượng đường trong máu với 99% kết quả nằm trong các sai số cho phép.
 
Sản phẩm thân thiện với người dùng khi sở hữu màn hình chạm biểu tượng, lưu trữ lượng đường của bạn qua các lần đo và ghi nhớ chúng, có thể được sử dụng để ghi nhớ lượng insulin bạn tiêm vào cơ thể với bộ nhớ lưu trữ lên đến 1000 dữ liệu.
 
Màn hình có độ tương phản cao, các chỉ số được thể hiện rõ nét dưới ánh sáng mặt trời và cả trong bóng râm, độ bền chịu lực va chạm cao. Các chỉ số cảnh báo về xu hướng lượng đường trong máu bằng biểu tượng dễ nhìn thấy, dễ dàng thông báo cho bệnh nhân khi họ trong tình trạng xu hướng tăng hoặc hạ đường huyết (đường huyết thấp hoặc cao).
 
Phần mềm FreeStyle Auto-Assist Neo Software có thể tải về giúp kết nối bộ sản phẩm với một máy tính nhằm giúp bạn có các báo cáo chi tiết về tình hình lượng đường trong máu (nếu bạn cần).


Sản phẩm có bán tại các cửa hàng thiết bị y tế. Nhân dịp ra mắt, trong tháng 6-7/2015, khách hàng sẽ được cửa hàng tặng 02 bịch đường ăn kiêng Isomalt trị giá 100.000 VND khi mua sản phẩm.


Nguồn: Abbott
Bình luận
vtcnews.vn