Giải pháp bảo vệ con của các bà mẹ High- tech

Kinh tếChủ Nhật, 20/03/2016 10:59:00 +07:00

Không chỉ có các quý ông là tín đồ của công nghệ hiện đại, các bà mẹ high- tech hiện nay cũng không kém cạnh khi ứng dụng công nghệ hiện đại để bảo vệ con cái.

(VTC News) - Không chỉ có các quý ông là tín đồ của công nghệ hiện đại, các bà mẹ high- tech hiện nay cũng không kém cạnh khi ứng dụng công nghệ hiện đại để bảo vệ con cái. Hãy xem các bà mẹ thời @ chia sẻ giải pháp bảo vệ "cục cưng" của mình!

Chị Bảo Anh (Phúc Xá – Ba Đình – Hà Nội) chia sẻ: “Gần đây nghe thông tin trên mạng tràn lan về những vụ bắt cóc táo bạo, tôi rất lo sợ. Dù nhà tôi chỉ cách trường học của con có một cái ngõ nhỏ nhưng sáng nào tôi cũng phải đưa con đến trường. Nhiều phụ huynh cùng lớp cho rằng tôi đang lo lắng thái quá khi chỉ có mấy bước chân mà không để con tự đến lớp. Nỗi lo lắng và sợ hãi của một người mẹ thì không phải ai cũng hiểu. Tôi đã trang bị cho con một chiếc điện thoại di động để kiểm soát tình hình, nhưng ngay từ hôm đầu mang điện thoại đến lớp, cô giáo đã không đồng ý vì nhà trường nghiêm cấm học sinh mang điện thoại đến trường.”

“May thay, tôi được đồng nghiệp chia sẻ, chị vừa mua cho con gái chị chiếc đồng hồ thông minh Kiddy. Nghe qua các tính  năng của nó, tôi như vớ được chiếc phao cứu sinh, ngay ngày hôm sau, tôi mua một chiếc mầu hồng tặng con gái”, chị Bảo Anh vui vẻ kể.

Bà mẹ trẻ nói bé con của chị rất thích thú với chiếc đồng hồ “như của búp bê Barbie” này và nhanh chóng học cách sử dụng. Từ hôm có đồng hồ Kiddy, chị mạnh dạn để “cục cưng” tự đi học qua cái ngõ nhỏ gần nhà, tan học cũng tự về nhà. Có hôm đang học thì trời trở lạnh, cô bé gọi điện bảo ông bà mang hộ chiếc áo ấm sang trường… Thỉnh thoảng buồn buồn lại bật điện thoại lên xem con đang ở đâu, làm gì, có đúng giờ không. “Thật là một giải pháp tuyệt vời giúp cho các mẹ yên tâm làm việc”, chị Bảo Anh vui vẻ kết luận.

Kiddy không phải là smart watch đầu tiên có trên thị trường. Trước đó cũng đã có một số hãng tung ra sản phẩm này nhưng xét về tính năng, độ chính xác và tiện dụng thì chưa phải là sự lựa chọn tốt nhất của các bà mẹ. Hơn nữa, giá của chiếc đồng hồ Kiddy cũng khá thấp so với các sản phẩm cùng loại hiện có trên thị trường. Sự có mặt của Kiddy trên thị trường chỉ có hơn 6 tháng nhưng đã chiếm lĩnh được trái tim của những bà mẹ yêu công nghệ tại các thành phố lớn.

Với chế độ định vị GPS, Wifi và GSM, Kiddy trở thành nhà thám tử thông thái giúp bố mẹ luôn biết con mình đang ở đâu. Ngoài ra, chế độ nhắn tin, gọi điện như một chiếc điện thoại thông thường với các gói cước rẻ rất phù hợp với nhu cầu sử dụng để phụ huynh lựa chọn. Kiểu dáng đa dạng với phong cách “công chúa”, “thể thao”, “thanh lịch”… khiến các cô bé cậu bé mê mệt.
 
Chị Trần Khánh Ly (Quận 1 – Tp.HCM) cho biết: “Tôi cho con sử dụng điện thoại để mang đến trường đã hơn 1 năm nay, nhưng chưa bao giờ tôi cảm thấy yên tâm. Tôi lo con chơi game trên điện thoại, lướt facebook, chát chit với bạn bè mà chểnh mảng việc học hành. Mặc dù luôn nhắc nhở, kể cả hăm dọa con không được sử dụng điện thoại vào những việc vô ích nhưng tôi vẫn lo lắng.”
“Kiddy ra đời như một vị cứu tinh, tôi quyết định thay chiếc điện thoại của con bằng một chiếc đồng hồ thông minh Kiddy mầu xanh, kiểu dáng thời trang trông rất phù hợp với một cô bé năng động như nó. Con tôi lập tức “kết” chiếc đồng hồ tiện dụng đó và vui vẻ đeo vào tay. Tôi đã trút được nỗi lo thường trực trong lòng với chiếc đồng hồ đa năng này. Tôi sẽ sắm cho đứa con nhỏ thứ 2 của tôi một chiếc nữa khi con bé vào lớp 1”.

Đồng hồ thông minh Kiddy là một sản phẩm công nghệ cao, được thiết kế đặc biệt cho trẻ em từ 3 tuổi trở lên và tích hợp các tính năng 3 trong 1: đồng hồ thời trang + điện thoại di động + thiết bị định vị. Đáng chú ý nhất là bộ định vị GPS tích hợp trên đồng hồ sẽ giúp cha mẹ quản lý và kiểm tra vị trí của con trên bản đồ Google Maps. Toàn bộ lịch sử hành trình của bé sẽ được ghi lại và cập nhật liên tục đến phụ huynh qua phần mềm.

Chiếc đồng hồ Kiddy vừa là phụ kiện mang trên tay thật xinh xắn nhưng lại có những chức năng cần thiết để mẹ liên lạc với con. Chỉ hơn 6 tháng có mặt tại Việt Nam, Kiddy đang được các bà mẹ High tech Việt tin cậy lựa chọn như một giải pháp hữu hiệu để bảo vệ “ cục cưng” của mình./


Trang Kiều
Bình luận
vtcnews.vn