Giải Ngoại hạng Phủi Hà Nội bán được bản quyền truyền hình

Thể thaoThứ Ba, 06/09/2016 17:25:00 +07:00

Lần đầu tiên giải Phủi Hà Nội bán được bản quyền truyền hình cho VTV và AVG với số tiền lên đến hàng trăm triệu đồng.

Lần đầu tiên, sau 2 năm tường thuật trực tiếp trên kênh Youtube, Saigon Special Premier League – season 4 sẽ được tường thuật trực tiếp trên VTVgo.

Lần đầu tiên, sau 2 năm tường thuật trực tiếp trên kênh Youtube, Saigon Special Premier League – season 4 sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh NCM của Truyền hình AVG.

06QM - HPL - S4  2016

Giải bóng đá phong trào HPL bước vào mùa tranh tài thứ 4 (Ảnh: Quang Minh)

Không chỉ trên các kênh truyền thông của BTC giải gồm website (vietfootball.vn), fanpage (Vietfootball và Saigon Special League), Youtube (Vietfootball Media) và các đối tác truyền thông, các chương trình đồng hành, phóng sự, nhân vật, bên lề, câu chuyện… sẽ xuất hiện trên VTVgo và NCM để giải đấu đến với đông đảo, sâu rộng hơn nữa khán giả cả nước cũng như trên thế giới.

Ngoài thương hiệu Saigon Special quen thuộc, giải Phủi Hà Nội còn nhận được sự giúp đỡ từ những thương hiệu đồng hành như Mobifone với mục tiêu chung tay hỗ trợ sân chơi duy trì, phát triển. 

Theo thông tin từ ban tổ chức, MobiTV đã bỏ hàng trăm triệu đồng để mua bản quyền truyền hình HPL mùa 4. Ngoài ra, các trận đấu của giải cũng được phát trực tuyến trên nền tảng nội dung số của VTVgo.

Mùa giải thứ tư của HPL sẽ chính thức khai mạc ngày 18/9 và kết thúc vào ngày 4/12 năm 2016. Các trận đấu diễn ra trên sân vận động C500 – Học viện An ninh vào các dịp cuối tuần.

06QM - HPL - S4  2016

BLV Quang Huy dự kiến sẽ tham gia bình luận trực tiếp giải đấu năm nay (Ảnh: Quang Minh)

Sau 1 lượt thi đấu vòng tròn tính điểm, đội vô địch sẽ được nhận cúp, huy chương vàng và 30 triệu đồng tiền thưởng. 2 đội xếp sau lần lượt nhận số tiền 20 triệu và 10 triệu.

Bên cạnh đó, giống như mùa giải trước, 2 đội bóng có vị trí thấp nhất của HPL mùa 4 sẽ phải xuống chơi ở giải Hạng Nhất năm sau.

Danh sách 12 đội bóng dự giải:

Câu lạc bộ bóng đá MV Corp

Câu lạc bộ bóng đá Tin lớn & Anh em

Câu lạc bộ bóng đá Thành Đồng

Câu lạc bộ bóng đá Cường Quốc

Câu lạc bộ bóng đá Triều Khúc

Câu lạc bộ bóng đá Top Group

Câu lạc bộ bóng đá Hanel - Ocean

Câu lạc bộ bóng đá Moon (Thanh Hóa)

Câu lạc bộ bóng đá Văn Minh (Nghệ An)

Câu lạc bộ bóng đá Tô Ký

Câu lạc bộ bóng đá EOC

Câu lạc bộ bóng đá Dương Nội

Lịch thi đấu vòng 1:

MV Corp - Tin lớn

Cường Quốc - Triều Khúc

Văn Minh - Dương Nội

Thành Đồng - Top Group

Moon - Tô Ký

EOC - Hanel Ocean

Quang Minh
Bình luận
vtcnews.vn