Giải mã West Ham, MU thẳng tiến vào bán kết FA Cup

Thể thaoThứ Năm, 14/04/2016 07:07:00 +07:00

(VTC News) - Chiến thắng 2-1 vừa đủ để Manchester United giành vé vào chơi trận bán kết FA Cúp trên sân Wembley, nơi Everton đang chờ sẵn.

(VTC News) - Chiến thắng 2-1 vừa đủ để Manchester United giành vé vào chơi trận bán kết FA Cúp trên sân Wembley, nơi Everton đang chờ sẵn.

Với lợi thế sân nhà, West Ham ép sân ngay từ những phút đầu tiên. Dimitri Payet và Andy Carroll vẫn là những mối đe dọa thường trực với khung thành của David De Gea. Trong khi đó, đội khách cũng sẵn sàng đáp trả bằng những pha phản công.

Dù vậy, bàn thắng khai thông bế tắc chỉ đến trong hiệp hai. Khi Wayne Rooney chưa kịp trở lại, Marcus Rashford tiếp tục đóng vai người hùng cho Manchester United. Phút 54, tiền đạo trẻ người Anh thực hiện pha cứa lòng đẹp mắt vào góc xa, đưa Quỷ đỏ vượt lên dẫn trước.

Rashford lại sắm vai gà son cho Quỷ đỏ
Rashford lại sắm vai "gà son" cho Quỷ đỏ 
Chưa đầy 10 phút sau, đến lượt bản hợp đồng trị giá 27,5 triệu Bảng là Marouane Fellaini lên tiếng.  Tiền vệ người Bỉ đã có mặt đúng lúc đúng chỗ để đệm bóng cận thành nhân đôi cách biệt cho các vị khách đến từ Manchester.

Bị dẫn trước 2 bàn, West Ham đẩy cao đội hình quyết tìm bàn gỡ. Sau khi James Tomkins rút ngắn tỉ số ở phút 79, đội bóng của HLV Slaven Bilic suýt nữa đã tái hiện cuộc lội ngược dòng như đã làm trước Arsenal cách đây ít ngày. Tuy nhiên lần này, may mắn đã không đứng về phía đội chủ nhà khi Cheikhou Kouyate không được công nhận bàn thắng sau tình huống làm rung lưới David De Gea.

Chung cuộc, Manchester United giành chiến thắng 2-1 để lọt vào trận bán kết với đối thủ Everton trên sân Wembley. Quỷ đỏ sẽ tiếp tục hi vọng giành danh hiệu FA Cup để vớt vát cho mùa giải năm nay.

Clip bàn thắng West Ham 1-2 Man Utd


Minh Anh

Bình luận
vtcnews.vn