Giải mã gu thời trang ấn tượng của Võ Hoàng Yến tại 'Vietnam's Next Top Model - All Stars'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 30/08/2017 16:26:00 +07:00

Võ Hoàng Yến chinh phục khán giả không chỉ nhờ những màn thị phạm thần sầu mà cả phong cách thời trang ấn tượng trên "ghế nóng".

 Mê mẩn những chiếc vòng cổ choker

Một điều cực kỳ thú vị là trong hầu hết những bộ trang phục trong phòng loại trừ của Võ Hoàng Yến, cô đều chọn chiếc vòng cổ choker để nhấn nhá. Cô mang đến mùa giải All Stars nguyên một bộ sưu tập đa dạng những kiểu dáng khác nhau của phụ kiện thời trang đang làm mưa làm gió trong làng thời trang này.

Ngay tại buổi họp báo, Võ Hoàng Yến xuất hiện quyền lực và cá tính trong bộ cánh đen tuyền với chiếc áo choàng ấn tượng. Phong cách thời trang này vốn không có chỗ cho những chiếc vòng cổ choker trẻ trung, năng động. Thế nhưng Võ Hoàng Yến vẫn khéo léo kheo mẽ xương quai xanh bằng chiếc vòng choker có mặt ánh kim bắt mắt.

Võ Hoàng Yến tích cực “lăng xê” chiếc vòng cổ choker này nhiều lần sau đó. Tập 2, tập 5, tập 6, tập 7; dù là khoác lên mình bộ trang phục theo phong cách cổ điển hay hiện đại, Võ Hoàng Yến vẫn dành sự ưu ái cho những chiếc vòng cổ choker, tình yêu của cô dành cho món đồ phụ kiện thời trang này thật sự rất nhiều.

TAP 1 (2)

 

TAP 2 (1)

 

TAP 5 (1) 3

 

TAP 6 (4) 5

 

TAP 7 (4) 3

 

Phong cách monochrome chiếm thế thượng phong

Đen, trắng là 2 gam màu cơ bản và chưa bao giờ trở nên nhàm chám dù cho xu hướng thời trang có liên tục dịch chuyển. Võ Hoàng Yến cũng tinh tế chọn cho mình những bộ cánh theo phong cách monochrome, nơi cô có thể tôn lên tuyệt đối vẻ sang trọng của thời trang qua tông màu đen trắng.

Giành giải ấn tượng nhất chính là bộ trang phục theo phong cách bán cổ điển mà Võ hoàng Yến diện trong phòng Eli tập 8. Một chiếc áo dáng vest cách điệu cùng với corset, họa tiết chấm bi phối lạ mắt cùng một chiếc chân váy dài đuôi cá thướt tha, phối cùng chiếc mũ rộng vành chính là cách mà cô ghi điểm trong mắt khán giả.

TAP 8 (6) 6

 

Nhuộm sắc đỏ quyền lực trong phòng loại trừ

Võ Hoàng Yến vẫn luôn tự nhận “có một người đàn ông”  tồn tại bên trong cô, và phong cách thời trang của vị cố vấn chuyên môn này vẫn luôn mạnh mẽ và cá tính. Thế nhưng đôi lần, Võ Hoàng Yến cũng “bánh bèo” đến lạ.

Nói đâu cho xa, bộ cánh đỏ chói từ đầu đến chân trong tập 10 là một minh chứng. Võ Hoàng Yến chọn áo vây để kheo đôi vai trần gợi cảm và sự lộng lẫy của bộ cánh đến từ phần đuôi váy, nó được thêm thắt vào một cách ấn tượng, đặc biệt là chiếc nơ cài đầu to bản làm cô trông trở nên nữ tính hẳn.

TAP 10 (6) 7

 

Trang điểm theo phong cách gothic

Võ Hoàng Yến “chuộng” những màu môi đậm, tôn lên tuyệt đối sự quyến rũ và mạnh mẽ. Xu hướng mắt nhạt và môi trầm , tông đậm đã manh nha quay trở lại trong mùa thời trang Thu Đông 2017, Võ Hoàng Yến cũng không nằm ngoài xu hướng trang điểm thời thượng này.

Thay vì những gam màu đỏ, hồng thông thường, Võ Hoàng Yến luôn ưu tiên những màu môi theo phong cách gothic, đây là cách kết hợp hoàn hảo để phô bày vẻ đẹp lãng mạn cùng sự kỳ bí, đôi khi mang chút kinh dị.

11 tập phát sóng với vô số những bộ cánh khác nhau tôn tên tuyệt đối sự mạnh mẽ, quyền lực nhưng vẫn không mất đi sự quyến rũ, Võ Hoàng Yến đã tạo cho mình một gu thời trang ấn tượng, làm cho khán giả mê mệt trước vẻ đẹp của cô.

vhy (7) 8

 

vhy (1) 9

 

Một số bộ cánh ấn tượng của Võ Hoàng Yến:

TAP 3 (4) 10

 

TAP 4 (9) 11

 

vhy (3) 12

 

TAP 7 (4) 12

 

vhy (4) 14

 

vhy (5) 14

 

vhy (10) 16

 

vhy (13) 16

 

vhy (18) 18

 

vhy (21) 19

 Tập 11 Vietnam’s Next Top Model - All Stars 2017 sẽ lên sóng VTV3 vào lúc 20 giờ ngày 2/9.

Phúc Hải
Bình luận
vtcnews.vn