'Giải mã' cơn sốt dự án Artemis

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 16/01/2017 07:35:00 +07:00

Từ khi được ra mắt, dự án căn hộ cao cấp Artemis ngã tư Trường Chinh đã ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý của thị trường bất động sản Hà Nội.

Bước vào giai đoạn gấp rút hoàn thiện đầu năm 2017, sức hút của dự án không hề hạ nhiệt mà con có xu hướng sôi động hơn.

Sức hút từ hạ tầng

Đối với một dự án bất động sản, hạ tầng giao thông là một yếu tố cực kỳ quan trọng, quyết định đến giá cả căn hộ và khả năng thu hút khách hàng. Một dự án, dù chất lượng xây dựng có tốt, nhưng nếu nằm trong ngõ nhỏ, đi lại khó khăn thì câu chuyện phải cắt lỗ để đẩy hàng là điều tất yếu.

Thực tế cũng cho thấy có không ít dự án tại Hà Nội rơi vào tình trạng ế ẩm vì chủ đầu tư không lo nổi một con đường ra vào rộng rãi, thông thoáng, không ngập lụt. Ngược lại, cũng có nhiều dự án nhờ lợi thế hạ tầng mà trở nên “đắt như tôm tươi”. Artemis của Công ty ACC - Thăng Long là một dự án như vậy.

a

Dự án Artemis tọa lạc tại vị trí vàng 

Tọa lạc tại số 3 Lê Trọng Tấn, giữa ngã tư “biên giới” hai quận Thanh Xuân - Đống Đa, Artemis được ví như viên ngọc quý của thị trường bất động sản Hà Nội vì vị trí độc tôn 4 mặt tiền không nơi nào có. Tầm nhìn của chủ đầu tư tính đến một loạt dự án giao thông đang được triển khai mạnh mẽ, hạ tầng cơ sở khu vực được dự báo là sẽ thay đổi toàn diện trong thời gian sắp tới – một sự lột xác để trở nên khang trang, hiện đại và đồng bộ.

Có thể kể đến như dự án mở rộng đường vành đai 2 (đoạn từ Ngã tư Sở đến Ngã tư Vọng); dự án xây dựng đường trên cao dọc vành đai 2 nối cầu Vĩnh Tuy và Ngã Tư Sở… Và đặc biệt là dự án xây dựng, mở rộng đường Lê Trọng Tấn (đoạn từ Tôn Thất Tùng đến sông Lừ).

Thừa hưởng các tiện ích ngoại khu từ thuận lợi về vị trí, dự án dễ dàng tiếp cận các cơ sở dịch vụ xã hội như siêu thị, bệnh viện, trường học, bến xe… và trung tâm thành phố chỉ trong vòng vài phút.

Chất lượng đẳng cấp

Xây dựng trên một vị trí vàng như vậy nên chủ đầu tư ACC – Thăng Long đã dồn hết tâm sức để kiến tạo một tổ hợp hiện đại, đẳng cấp bậc nhất Hà Nội. Artemis được xây dựng lên với thiết kế 3 tầng hầm, 6 tầng thương mại, văn phòng và 18 tầng căn hộ hoàn thiện gồm tổng cộng 365 căn.

Không khó để nhìn ra chủ đầu tư đã tinh tế như thế nào trong thiết kế các thông số (3 – 6 – 18) và 365 căn hộ - tượng trưng cho 365 ngày trong năm.Lòng tòa nhà Artemis được thiết kế theo hình chữ Z lại là một điểm kiến trúc tuyệt vời khác.

Với thiết kế ấy, khí tốt khi vào nhà với hướng nam sẽ di chuyển và lan tỏa vào từng căn hộ chứ không bị thoát khí hoàn toàn như các thiết kế thông thường. Các căn hộ Artemis vuông vắn, xét về phong thủy, tượng trưng cho sự bền vững thịnh vượng, sẽ đem lại may mắn cho gia chủ.

Ngoài ra với việc toàn bộ mặt ngoài dự án được ốp kính cùng cách bài trí thông thoáng, các căn hộ tại Artemis đều dễ dàng đón nắng, đón gió, mang lại cảm giác thư thái mỗi khi trở về nhà.

Tiện ích vượt trội

Được xây dựng bởi các thương hiệu nổi tiếng như Công ty Delta, Công ty TNHH PTW (Australia), Công ty TNHH CPG (Singapore), Công ty CP Thiết kế Architect… Artemis là dự án có hệ thống tiện ích vượt trội. Khu vực Trung tâm thương mại diện tích hơn 27.000 m2 dự kiến đi vào hoạt động ngay quý I/2017, với sự góp mặt của những thương hiệu hàng đầu thế giới, đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm của cư dân.

Siêu thị Big C với quy mô 6.000 m2 tại tầng B1 sẽ đảm bảo nhu cầu sinh hoạt của toàn bộ cư dân cũng như một phần khu vực lân cận. Ngoài ra, dự án còn sở hữu bể bơi cao cấp trong nhà, hệ thống rạp chiếu phim CGV, Siêu thị điện máy Trần Anh.

Với tất cả những lợi thế hạ tầng, vị trí, chất lượng đẳng cấp và hệ thống tiện ích vượt trội, Artemis thực sự là chốn an cư lý tưởng, nơi đáng sống hàng đầu Thủ đô.

Cập nhật ngay những ưu đãi Xuân Đinh Dậu từ chủ đầu tư và tham khảo thông tin chính xác nhất tại website :http://theartemis.vn/ hoặc điện thoại đường dây nóng : 0911 422 911/ 0908 765 468 của Phòng kinh doanh ACC Thăng Long.

PV
Bình luận
vtcnews.vn