Giải mã căn bệnh bí ẩn của tên thầy bùa miền Tây tà dâm, tàn ác

Phóng sự - Khám pháThứ Năm, 07/05/2015 06:18:00 +07:00

Hôm lực lượng công an bủa vây, bắt sống tên thầy bùa man rợ này, đã thu được 3 cái hộp sọ đặt thành hàng trên bàn thờ gian trong.

(VTC News) - Hôm lực lượng công an bủa vây, bắt sống tên thầy bùa man rợ này, đã thu được 3 cái hộp sọ đặt thành hàng trên bàn thờ gian trong.

Kỳ 7: Giết phụ nữ để luyện bùa phép


Sau khi được ông Bảy Chạp cho mượn mảnh đất cạnh kênh Mã Trường, thuộc ấp Hạ (Tân Quới, Thanh Bình, Đồng Tháp), gã thầy bùa Hai Tân dựng ngôi nhà nhỏ, tiếp tục trị bệnh, bốc bùa.

Tại ngôi nhà nhỏ xíu ấy, thi thoảng có người đàn bà tìm đến. Người đàn bà này là Trần Thị Thể, khi đó khoảng 40 tuổi, hình thức khá đẹp.

Theo ông Năm Nhã, người phụ nữ này quê ở thị trấn Thanh Bình, phía bên kia sông Tiền, đã có một đời chồng, 2 đứa con. Thể đã bỏ chồng hẳn hay chưa thì ông Năm Nhã không rõ, nhưng Hai Tân và Thể ăn ở, đi lại với nhau và đã coi nhau như vợ chồng.

Thể vốn tìm đến Hai Tân để làm bùa, trị bệnh và được Hai Tân quý mến, coi như vợ 3.

Nơi tên thầy bùa Hai Tân chôn xác nạn nhân 

Có lần, thấy Trần Thị Thể xách miếng thịt về, ông Năm Nhã hỏi: “Tui tưởng Hai Tân ăn chay, sao cưng lại mua thịt?”. Người đàn bà này hé mở bí mật rằng, Hai Tân dùng thịt để cúng các oan hồn, điều khiển các oan hồn luyện bùa phép, trong đó có phép biến hình.

Nghe Thể nói vậy, ông Năm Nhã kết luận cả hai kẻ này đều bị khùng. Tuy nhiên, có nằm mơ ông cũng không ngờ Thể lại đồng lõa với Hai Tân trong trò giết hại phụ nữ lấy đầu luyện phép, để rồi Hai Tân chịu án tử hình, còn thị Thể ở trại chung thân.

Ông Năm Nhã theo dõi, thấy đối tượng tìm đến nhà Hai Tân để làm bùa mỗi ngày một đông. Rất nhiều chị em tin rằng, xin được bùa của “thầy”, thì dù ông chồng có chán vợ, có bỏ nhà đi theo gái, cũng phải bỏ gái mà về với cái “máng lợn”. Nhiều cô chán chồng, muốn bỏ chồng, cũng có thể xin bùa để làm phép cho ông chồng tự xa lánh mình.

Tóm lại, theo quảng cáo của Hai Tân, và lời đồn của những người đến xin bùa, thì lá bùa của gã có sức mạnh thiên biến vạn hóa, làm được mọi chuyện kinh thiên động địa.

Điều kỳ cục mà Hai Tân đặt ra với những phụ nữ có nhan sắc khi đến xin bùa hoặc chữa bệnh, đó là phải đến vào buổi tối và đến một mình, thì bùa mới hiệu nghiệm. Gã giải thích rằng, ban đêm là giờ “âm”, nên gã mới sai khiến được âm binh thiên tướng và như thế lá bùa mới linh ứng.

Doi đất phía xa là nơi phát hiện xác chị Phượng 

Điều kỳ cục là những phụ nữ này đến nhà gã không được đi lối cửa chính, mà phải chui qua hàng rào, bò dưới gầm nhà sàn rồi “độn thổ” lên sàn nhà. Chỉ có cách vào nhà như thế, thì mới không bị âm binh thiên tướng nhà “thầy” phát hiện và đuổi thẳng cổ từ xa!

Ngày đó, ấp Hạ chưa có điện, đêm tối om, chỉ có tiếng muỗi vo ve, tiếng chim cú lợn kêu ghê rợn, chuột chạy lăng xăng, người khỏe vía cũng rợn người, nhưng không hiểu Hai Tân có sức mạnh gì mà khiến các quý bà liều lĩnh đến vậy, cứ mò mẫm trong đêm tìm đến nhà hắn.

Trong số những phụ nữ đến nhà Hai Tân xin bùa, có cô gái trẻ là Trần Thị Phượng, ở xã Tân Huề ngay cạnh, đã bị tên thầy bùa này giết hại, vùi xác theo thế thẳng đứng ở gò đất sau nhà.

Theo hồ sơ từ phía cảnh sát điều tra, Hai Tân khai rằng, Phượng tìm đến gã để xin bùa “trị” cái bệnh hay nhớ vợ của chồng.

Chuyện là, Phượng lấy chồng ở cạnh nhà, nhưng cô không hài lòng với cuộc sống nghèo nàn nơi sông nước, đã tìm lên Sài Gòn làm nghề may. Cuộc sống ở nơi đô hội khiến cô gái vốn xinh xắn nhất thôn quê lại càng đẹp mặn mà.

Xa vợ, lại lo lắng mất vợ, nên anh chồng thường xuyên ghen tuông, gọi điện, bắt vợ về. Với mong muốn được lên Sài Gòn chuyên tâm kiếm sống, nên Phượng đã gặp Hai Tân xin lá bùa khiến ông chồng bớt yêu, bớt nhớ.

Thấy cô gái có chồng mà chưa có con, sắc đẹp mặn mà, nên gã thầy bùa chính hiệu dê xồm, bệnh hoạn này đã tìm mọi cách chiếm đoạt.

Video Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ về bùa ngải


Đêm đầu tiên, Phượng đến cùng em họ, không chiếm đoạt được, nên gã đã đuổi về. Gã dặn rằng, Phượng phải đến một mình và đến lúc nửa đêm thì lá bùa mới thực sự hiệu nghiệm.

Gã cũng khẳng định sẽ làm cho Phượng một lá bùa khiến chồng Phượng không làm phiền nữa, thậm chí khiến chồng Phượng chán vợ mà tự tìm cớ bỏ nhau. Phượng mừng rỡ, nên dù rất sợ bóng đêm, vẫn quyết định chèo ghe đến nhà Hai Tân vào lúc nửa đêm.

Nhớ lời dặn trước, Phượng chui qua hàng rào phía mé nhà để tránh âm binh thiên tướng đang gác ở cửa, rồi “độn thổ” chui lên sàn nhà qua một lỗ nhỏ.

Phượng vừa chui lên sàn nhà, gã chiếu đèn dầu, rồi kêu Phượng thay quần áo, bởi quần áo Phượng mặc đã bẩn hết. Sau này, mọi người mới hiểu vì sao gã lại yêu cầu phụ nữ phải chui từ gầm nhà sàn lên. Gã cố tình bắt như thế để chị em chui rúc, quần áo bê bết bùn đất và phải thay quần áo mà gã chuẩn bị sẵn.

Ngôi nhà của gã nhỏ xíu, nhà tắm tơ hơ phía ngoài cánh đồng. Tranh thủ lúc chị em thay quần áo, gã nhòm trộm xem thân thể chị em có “trong ngọc trắng ngà”, để tính toán, cân nhắc xem có cưỡng hiếp và giết không.

Bình thường, với những phụ nữ khác, sau khi họ thay quần áo, gã sẽ giở trò làm bùa rất thần bí, khiến chị em mê muội. Trong quá trình làm bùa, gã sẽ dùng miệng lưỡi dẻo quẹo của mình để tìm cách chiếm đoạt thân thể của chị em.

Tên Hai Tân 
Gã thường bày trò rằng, để cho gã “giường chiếu” với chị em, tức là chị em đã vinh dự được “thánh thần” ban phước, và như thế, lá bùa sẽ vô cùng hiệu nghiệm. Nếu chị em nào đồng ý, tự nguyện, thì gã tha hồ cưỡng hiếp. Nếu chị em phản ứng, gã sẽ đốt bùa, pha thuốc mê vào tro, bắt chị em uống, khiến mê man bất tỉnh. Lúc đó, gã tha hồ giở thói thác loạn.


Chị em tỉnh lại, nếu biết mình bị cưỡng hiếp, cũng đành nhịn nhục cho qua, chứ tố cáo gã thì bản thân cũng nhục nhã không kém.

Tuy nhiên, với cô gái tên Phượng, thì gã thầy bùa dâm tặc này không kiềm chế được bản năng khi cô trút bỏ bộ quần áo bẩn thỉu trước mặt gã. Thân thể Phượng quá đẹp, khiến tà dâm trong người lão nổi lên. Không kiềm chế được, lão xông đến làm bậy. Bị Phượng cự lại, gã giật luôn chiếc áo cô đang cầm, siết cổ Phượng đến khi cô tắt thở. Gã đã làm bậy trên thân xác cô gái xấu số.

Hôm lực lượng công an bủa vây, bắt sống tên thầy bùa man rợ này, đã thu được 3 cái hộp sọ đặt thành hàng trên bàn thờ gian trong. Bàn thờ phủ một tấm rèm đỏ. Cạnh ban thờ còn có một hũ thủy tinh chứa nhiều lông, tóc.

Sau này, tên thầy bùa đã khai rằng, hắn lấy lông, tóc trên cơ thể các nạn nhân, cùng với sọ, để luyện bùa và phép biến hình.

Công an cũng thu được nhiều dao lam, dao Thái Lan sắc bén, vẫn còn dính vết máu đã thẫm màu. Rất nhiều vật dụng cá nhân, đồ trang sức, giấy tờ của các nạn nhân cũng được hắn cất giữ trong nhà.

Từ những vật dụng, giấy tờ cá nhân, đặc biệt là những hộp sọ, cảnh sát điều tra đã có cơ sở khai thác thông tin từ hắn. Các mũi trinh sát được cử về các địa bàn để xác minh những người phụ nữ có tên trong chứng minh thư thu được ở nhà tên thầy bùa Hai Tân. Gia đình các nạn nhân đều khẳng định rằng, họ đã mất tích từ mấy tháng đến cả năm trước, không thấy về nhà, cũng không rõ họ đi đâu.

Theo bác sĩ Hồ Đắc Duy, hành vi cưỡng hiếp xác chết của thầy bùa Hai Tân, trong y học gọi là hiện tượng Necrophilie (bắt nguồn do sự kết hợp giữa hai từ của Hy Lạp là Nekro – tức xác chết và Philie – tức sự yêu thích, ham muốn giao cấu). Đây là tư tưởng bệnh hoạn, lệch lạc tình dục, có khuynh hướng thích giao hợp với súc vật, với trẻ em, với người già, đặc biệt quái đản là thích giao cấu với xác chết. Nó không dừng lại ở một ấn tượng quái đản mà nó còn là một khuynh hướng có thật trong muôn hình vạn trạng của sự lệch lạc tình dục.

Giao cấu với xác chết là sự băng hoại suy đồi của đạo đức. Khuynh hướng necophilie không chỉ thể hiện trên bình diện tình dục mà nó có thể thấy trong sự giết chóc tàn bạo của chiến tranh, thể hiện qua những loại vũ khí giết người hàng loạt như các vũ khí sinh hóa học, tác giả của các vũ khí đó cũng dược xem như những người có khuynh hướng necrophilie. Nói tóm lại necrophilie là những người không thích sự sống, họ thích cái gì chết chóc bất động, im lặng. Họ là những kẻ muốn hủy diệt sự sống và bản chất của những kẻ này là đam mê cái chết và sự tàn bạo.

Những người necrophilie không phải là những người thuộc loại bệnh tâm thần. Họ nhận định sự việc một cách tỉnh táo và khôn ngoan. Mọi hành động của họ được tính toán và che giấu một cách tinh vi đối với cộng đồng. Họ hòa nhập với xã hội như những con người bình thường cho đến khi người ta khám phá ra họ chính là kẻ đã giao cấu với xác chết.

Necrophilie cũng thường đi đôi với các hành động tội ác và các hành vi mê tín dị đoan thần bí huyễn hoặc. Họ tạo dựng và tin tưởng mù quáng vào một thế giới vô hình và sức mạnh của nó có thể thay đổi sự vật. Trường hợp Phạm Văn Tân chính là một necrophilie điển hình.

Còn tiếp…


Phạm Ngọc Dương
Bình luận
vtcnews.vn