Giải mã 5 lí do khiến Dubai luôn có sức hút với khách du lịch

Kinh tếThứ Sáu, 11/12/2015 06:47:00 +07:00

Lý do khiến cho thành phố xa xỉ bậc nhất tiểu vương quốc Ả Rập - Dubai - đón tới 13 triệu người mỗi năm được liệt kê dưới đây.

(VTC News) - Lý do khiến cho thành phố xa xỉ bậc nhất tiểu vương quốc Ả Rập - Dubai - đón tới 13 triệu người mỗi năm được liệt kê dưới đây.

5. Vui chơi giải trí 
 
Đến du lịch ở Dubai, du khách hoàn toàn không phải lo lắng về việc chơi gì, ở đâu. Bởi thiên đường giải trí này có đầy đủ mọi khu vực dịch vụ, trò chơi theo chủ đề dành cho du khách nhiều lứa tuổi.
 
Atlantis Aquaventure Waterpark là thủy cung lớn nhất với hơn 65000 loài sinh vật biển. Ngoài ra còn có Wild Wadi Water Park, Creekside Park, Global Village…

4. Biển và khí hậu
 
Thời tiết ấm áp và nắng quanh năm khiến Dubai khác biệt với bất kì một bãi biển nào trên thế giới. Du khách, đặc biệt là khách phương Tây luôn muốn nghỉ dưỡng trên bờ biển hướng ra vịnh Ba Tư và biển Dubai là nơi đạt tiêu chuẩn đó nhất.

Bên cạnh đó các bãi biển ở Dubai tập trung nhiều trò chơi giải trí, dịch vụ biển luôn sẵn sàng cho mọi du khách như lướt sóng, đạp xe, bơi thuyền.

Video: Mãn nhãn màn bay qua sa mạc Dubai của các 'siêu nhân'




3. Sự hiếu khách
 
Lĩnh vực khách sạn và dịch vụ phòng nghỉ ở Dubai có lẽ là điều đáng để du khách nhớ tới nhất khi đặt chân tới đây. Đi cùng với những hoạt động giải trí đa dạng, thành phố của tiểu vương quốc Ả Rập hứa hẹn cung cấp cho du khách sự phục vụ tốt nhất trong thời gian họ ở đây.

Hàng loạt khách sạn cao cấp hướng biển được thiết kế theo phong cách sang trọng và tiện nghi. Đi kèm đó là dịch vụ quản gia riêng, iPad vàng khi nhận phòng, trực thăng đưa đón hay du thuyền riêng, phòng tập, câu lạc bộ trẻ em, công viên nước..

2. Dịch vụ mua sắm
 
Dubai thực sự là thiên đường mua sắm khổng lồ dành cho chị em. Dubai Mall là trung tâm thương mại lớn nhất trên thế giới nằm trong tổ hợp Downtown ở trung tâm thành phố với 635 gian hàng từ cao cấp đến phổ thông phù hợp với ví tiền của mọi tín đồ mua sắm. 

Các khu vực khác như Deira Gold Souk, Global Village, Bur Dubai Souk.. cũng là điểm đến hấp dẫn du khách. Hàng năm thành phố còn tổ chức lễ hội mua sắm kéo dài một tháng cùng các đêm nhạc, show diễn thời trang và hoạt động thể thao ngoài trời.

1. Các trải nghiệm
 
Nói tới các địa điểm trải nghiệm du lịch ở Dubai có lẽ sa mạc Safari nổi tiếng không phải là cái tên duy nhất đáng được nhắc tới. Trải nghiệm chèo thuyền kayak ngắm rừng ngập mặn ở phía bờ Tây và những con sóng Khor Kalba trên bờ biển phía Đông hứa hẹn sẽ đem lại cho du khách những giây phút tuyệt vời.

Nhảy dù và lặn biển ngắm san hô, khám phá xác tàu chìm dát 24 carat vàng cũng là những trải nghiệm du khách nên thử khi đến với Dubai.

Chừng đó lí do liệu đã đủ thuyết phục để Dubai trở thành một trong những điểm đến must-try nhất trong mắt bạn?

Trần Linh (Theo TheRichest)

Bình luận
vtcnews.vn