Giải đua xe đạp nữ tranh cúp truyền hình An Giang lần thứ 17 khai mạc

Thời sựThứ Năm, 07/07/2016 07:52:00 +07:00

Ngày 7/7, Tập đoàn Number 1- Tân Hiệp Phát công bố sẽ tiếp tục là nhà tài trợ chính cho Giải đua xe đạp nữ toàn quốc mở rộng tranh cúp truyền hình An Giang lần thứ 17 .

Đây được xem là giải danh giá nhất dành cho các tay đua nữ của bộ môn xe đạp ở Việt Nam.Trong mùa giải năm nay, hướng đến cuộc tranh tài lần thứ 17 với quy mô lớn, hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những chặng đua hấp dẫn, kịch tính, đầy lôi cuốn.

Giải năm nay quy tụ nhiều tay đua xuất sắc từ 13 đội trong và ngoài nước tham gia, trong đó có các đội rất mạnh như Hạt ngọc trời An Giang, BVTV An Giang, Seoul Cycling Team (Hàn Quốc), Customs Cycling Club (Indonesia) và Thái Lan…

Với bề dày lịch sử hơn 21 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát tự hào xây dựng được vị thế của thương hiệu Việt, có đủ năng lực để cạnh tranh ngang hàng các thương hiệu quốc tế ngay trên sân nhà, với các dòng sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

1

Giải sẽ diễn ra từ ngày 10/7 đến 15/7/2016, có tổng cộng 6 chặng đua, với tổng lộ trình thi đấu dài 532 km, điểm khởi đầu tại Đắk Nông sau đó lần lượt đi qua các tỉnh Bình Phước, Bình Dương, TP.HCM, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Trà Vinh, Vĩnh Long, thành phố Cần Thơ và kết thúc tại An Giang. 

Không chỉ tập trung vào nhiệm vụ kinh doanh, Tập đoàn Tân Hiệp Phát còn thường xuyên đồng hành cùng các hoạt động văn hóa - thể thao lớn của cả nước nói chung như: Đi bộ đồng hành cùng Seagames; là nhà tài trợ chính cho Liên hoan võ thuật quốc tế TP.HCM 2016;Giải Boxing, Võ thuật cổ truyền tranh đai vô địch Number 1,…

Trên tinh thần gắn bó cùng thể thao Việt Nam, “một thương hiệu Việt góp phần tích cực vào công cuộc đổi mới của đất nước - hướng tới những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng”, nhãn hàng nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối thuộc Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát sẽ đồng hành Giải, một sự kiện góp phần khẳng định, nâng cao vị thế cho bộ môn xe đạp Việt Nam, qua đó thắt chặt hơn nữa tinh thần hữu nghị – hợp tác – đoàn kết với bè bạn quốc tế.

Chia sẻ sẻ về việc gắn bó cùng Giải trong suốt 17 năm qua, ông Nguyễn Phan Huy Khôi – Giám đốc Đối ngoại Tập đoàn Number 1- Tân Hiệp Phát cho biết: “Chúng tôi xem việc đồng hành, cỗ vũ cho hoạt động thể thao nước nhà như một nhiệm vụ, một trách nhiệm cộng đồng của doanh nghiệp nhằm góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống vì sự phát triển của xã hội. Hy vọng rằng, các vận động viên sẽ chuẩn bị tốt thể lực và chiến thuật để chinh phục và dẫn đầu tại mỗi cung đường, chặng đua. Nhãn hàng nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối sẽ luôn là người bạn đồng hành với các vận động viên trên những nẻo đường đua để cùng tiếp sức cổ vũ tinh thần thể thao vì sức khoẻ thanh niên Việt Nam”.

Giải sẽ diễn ra từ ngày 10/7 đến 15/7/2016, có tổng cộng 6 chặng đua, với tổng lộ trình thi đấu dài 532 km, điểm khởi đầu tại Đắk Nông sau đó lần lượt đi qua các tỉnh Bình Phước, Bình Dương, TP.HCM, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Trà Vinh, Vĩnh Long, thành phố Cần Thơ và kết thúc tại An Giang.

Nam Anh
Bình luận
vtcnews.vn