Giải cứu nữ sinh viên CĐSP bị bắt cóc

Pháp luậtChủ Nhật, 14/11/2010 08:25:00 +07:00

(VTC News) – Sự việc bắt nguồn từ mâu thuẫn va chạm giao thông, 4 thanh niên đã hành hung một nam sinh viên và bắt cóc bạn gái của người này.

(VTC News) – Sự việc bắt nguồn từ mâu thuẫn va chạm giao thông, 4 thanh niên đã hành hung một nam sinh viên và bắt cóc bạn gái của người này. Sau hơn 2 ngày, nữ sinh viên được cơ quan công an giải cứu.

Nhóm đối tượng thực hiện hành vi bắt cóc nữ sinh viên Thơm 

Thông tin ban đầu từ cơ quan công an, khoảng 15h ngày 10/11, Bùi Vinh Hưng (SN 1992) ở Đại Phùng, Đan Phượng trình báo tại Công an quận  Cầu Giấy về việc anh và chị Nguyễn Thị Mơ (SN 1992), là bạn học cùng trường Cao đẳng Sư phạm Hà Nội đang đi trên đường về quê thì xảy ra va chạm giao thông với 4 thanh niên đi trên 2 xe máy khu vực trước cổng trường Đại học Quốc gia.

Ngỡ mọi việc đã được thu xếp, anh Hưng và chị Mơ đi được khoảng 2km, đến gần nghĩa trang Mai Dịch thì bất ngờ bị nhóm thanh niên trên lao lên trước, ép xe vào lề đường. Một đối tượng trong nhóm dùng tay hành hung anh Hưng và cướp đi một lắc bạc, một dây chuyền bạc trị giá hơn 1triệu đồng và một điện thoại Loaly của Trung quốc cũng trị giá hơn 1 triệu đồng.

Sau đó, các đối tượng ép chị Mơ lên xe máy rồi bỏ đi.

Tiến hành xác minh, khoanh vùng đối tượng, cơ quan CSĐT CA quận Cầu Giấy xác định nhóm đối tượng trên gồm Nguyễn Văn Khoẻ (SN 1989), Nguyễn Mạnh Thưởng (SN 1989), Nguyễn Văn Quyết (SN 1990) và Đào Duy Tuấn (SN 1991) cùng ở Tả Thanh Oai, huyện Thanh Oai. Tại cơ quan công an, bốn đối tượng khai nhận toàn bộ hành vi  bắt giữ người trái pháp luật của mình.

Theo đó, sau khi ép chị Mơ lên xe, nhóm này đã tịch thu điện thoại của nạn nhân này. Cả nhóm đưa Mơ đi long vòng cả đêm, trên đường đi, bốn thanh niên thay nhau giở trò sàm sỡ với nạn nhân.

Các đối tượng cũng khai nhận đã bán chiếc vòng và lắc bạc cướp được của anh Hưng đựoc 1.380.000 đồng rồi chia nhau tiêu xài. Riêng chiếc điện thoại cả nhóm khai trên đường đưa chị Mơ đi đã bị rơi mất.

Nạn nhân Nguyễn Thị Mơ được lực lượng công an giải cứu tại một địa điểm thuộc đìa bàn xã Tả Thanh Oai (Thanh Trì, Hà Nội).

Linh Lang

Bình luận
vtcnews.vn