Giải cứu cô gái người Hàn gào thét định nhảy lầu tự tử

Thời sựThứ Hai, 09/11/2015 07:52:00 +07:00

Vụ việc xảy ra vào khoảng 14h30 ngày 8/11 tại một khách sạn trên đường phạm Thị Bường (Phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM).

(VTC News) - Một cô gái người Hàn Quốc gào thét hoảng loạn định nhảy qua cửa sổ của một khách sạn để tự tử nhưng may mắn đã được lực lượng chức năng giải cứu kịp thời.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 14h30 ngày 8/11 tại một khách sạn trên đường phạm Thị Bường (phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM).
Lực lượng chức năng giải cứu thành công cô gái người Hàn có ý định tự tử. 
Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, người dân đi đường phát hiện cô gái khoảng 25 tuổi đang trèo qua cửa sổ của một khách sạn nên đã trình báo lực lượng chức năng.
Ngay sau đó Đội Cảnh sát PCCC Cứu nạn Cứu hộ TP HCM, lực lượng chức năng quận 7 ngay lập tức có mặt tại khu vực xảy ra vụ việc.
Cô gái luôn tỏ ra hoảng loạn khi nhận được sự giúp đỡ.
Nghi cô gái này có ý định tự tử, các chiến sỹ đã phải căng phao lưới cứu hộ phía dưới khách sạn, đề phòng cô này sẽ nhảy đồng thời ra sức thuyết phục cô này từ bỏ ý định tự tử. 
Cùng lúc này, một tổ giải cứu trèo lên vị trí của cô gái, kịp thời khống chế đưa cô này xuống đất. Tuy nhiên khi vừa xuống tới mặt đất cô gái tiếp tục gào thét và liên tục lao ra đường.
Cô gái được đưa về Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc
Bước đầu lực lượng chức năng xác định người này là người Hàn Quốc nên nhờ người của Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc đến thuyết phục.
Sau một hồi thuyết phục bất thành, lực lượng chức năng quyết định dùng biện pháp cưỡng chế để đưa cô gái về Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc an toàn.
Video: Cảnh sát vỗ về người định tự tử

Lê Trai
Bình luận
vtcnews.vn