Tắc nghẹt trong ống thải, bé sơ sinh khóc thất thanh

Sức khỏeThứ Sáu, 19/09/2014 08:37:00 +07:00

(VTC News) - Dưới đây là những hình ảnh hy hữu cho thấy một bé gái vừa chào đời bị mẹ vứt bỏ và kẹt cứng bên trong một ống nước.

(VTC News) - Dưới đây là những hình ảnh hy hữu cho thấy một bé gái vừa chào đời bị mẹ vứt bỏ và kẹt cứng bên trong một ống nước.


Sự việc xảy ra ngay tại toilet ký túc xá của một trường học ở thành phố Lâm Nghi, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc.

Hãng tin Mirror của Anh dẫn lời cảnh sát địa phương cho hay, bà mẹ trẻ, là sinh viên đang tá túc tại ký túc xá nhà trường, hy vọng giấu được việc mình có thai nên đã nhẫn tâm vứt bỏ đứa trẻ vào bồn cầu rồi nhấn xả nước.

 Hình ảnh bé gái vừa chào đời bị mắc kẹt trong ống nước

Tuy nhiên, do nhà vệ sinh này được thiết kế với nhiều đoạn ống chữ U và các ống này chỉ có độ rộng khoảng 20 cm, nên cơ thể em bé đã bị mắc kẹt.

Thông tin cho biết thêm, sau khi sinh và vứt bỏ con, bà mẹ trẻ đã nhanh chân tẩu thoát ra ngoài. May mắn thay, tiếng khóc thất thanh của đứa trẻ từ bên trong ống nước đã gây chú ý cho các sinh viên khác trong ký túc xá.

Nhân viên cứu hộ nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giải cứu cho em bé.

 Nhân viên cứu hộ mài ống dẫn nước ở tầng 3 để giải cứu nạn nhân

"Khi chúng tôi đến nơi, chúng tôi rất ngạc nhiên khi trông thấy bé gái bị kẹt trong ống nước và đang cất tiếng khóc thương tâm. Nạn nhân đã bị lọt xuống toilet và mắc kẹt giữa đoạn ống tầng 3 và 4. Thật khó để cứu bé lên từ bên trên nên chúng tôi phải dùng đến một máy mài góc để mở ống nước ở khúc tầng 3.

Sau đó, từ bên dưới chúng tôi sẽ đẩy cơ thể của em bé lên khúc tầng 4, nơi các nhân viên y tế sẽ hỗ trợ và đưa em bé ra ngoài", một nhân viên cứu hộ nói với báo chí.

Trong khi đó, phát ngôn viên sở cảnh sát địa phương cho biết họ đã theo dõi và bắt được bà mẹ vô nhân tính này. 

Hiện cơ quan chức năng đang đợi lời khai chính thức của thủ phạm trước khi khởi tố.


Hùng Phú
Bình luận
vtcnews.vn