Giả vờ 'cứu net' để hại đời nhiều bé gái

Pháp luậtThứ Hai, 06/10/2014 08:17:00 +07:00

Công an quận 12 TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự 3 nghi can thuộc băng nhóm chuyên 'cứu nét', dùng vũ lực ép buộc các bé gái vào khách sạn quan hệ.

Cơ quan CSĐT Công an quận 12 TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự 3 nghi can thuộc băng nhóm chuyên 'cứu nét', dùng vũ lực ép buộc các bé gái vào khách sạn quan hệ.

Ba đối tượng bị tạm giữ để điều tra về hành vi “Hiếp dâm trẻ em” và “Giao cấu với trẻ em” gồm: Nguyễn Thị Ngọc Trâm (SN 1997, ngụ huyện Bình Chánh), Chu Thu Hải (SN 1996, ngụ tỉnh Bình Phước, tạm trú quận 12) và Võ Trọng Nam (SN 1996, ngụ tỉnh Bình Phước, tạm trú tỉnh Bình Dương). Trong đó, Trâm được xác định là đối tượng cầm đầu.

Trước đó, vào 22h đêm 29/9 Công an phường Đông Hưng Thuận, quận 12 nhận tin báo có vụ ẩu đã xảy ra trước tiệm Internet trên đường Nguyễn Văn Qúa. Đến nơi, lực lượng công an mời 2 người được cho là gây ra sự việc Nguyễn Thị Ngọc Trâm và em L.T.N.Đ (SN 2002, trú huyện Củ Chi, huyện sống lang thang) về trụ sở làm rõ.

Tại cơ quan điều tra, Trâm khai nhận đã đe dọa, dùng vũ lực khống chế, bắt em Đ. phải tới khách sạn quan hệ tình dục với nhiều thanh niên khác. Đ. không chấp nhận nên xảy ra cự cãi, dẫn đến đánh nhau như trên. Ngoài ra, Trâm còn khai trước đó đã tổ chức "cứu nét', cùng một số thanh niên ép một bé gái khác quan hệ tình dục tại khách sạn.

Nhận thấy tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Công an phường Đông Hưng Thuận đã bàn giao vụ việc cho Công an quận 12 tiếp tục điều tra. Từ đó, hai nghi can có liên quan là Hải và Nam cũng bị bắt giữ.

Tháng 6/2014, Trâm quen biết với em Đ. trong một lần Đ. chơi internet tại một tiệm trên địa bàn phường Đông Hưng Thuận và bị “kẹt nét". Trâm đến trả tiền cho Đ. rồi cả hai thuê khách sạn nghỉ ngơi.

Sau đó Trâm gọi điện rủ Hải và Minh (chưa rõ lai lịch) đến. Tại khách sạn, hai thanh niên này đã khống chế, bắt em Đ. phải quan hệ tình dục. Ngày 13/9, trong một lần Đ. chơi ở internet, Trâm và Nam đến gạ trả tiền giúp. Hai đối tượng này sau đó đưa Đ. vào khách sạn và ép bé gái này quan hệ với Nam.

Một nạn nhân khác của nhóm do Trâm cầm đầu là em B.T.A (SN 1999, trú tỉnh Hoà Bình, tạm trú quận 12). Vào đêm 24/8, A. cũng bị “kẹt nét” Trâm và Hải xuất hiện tại tiệm internet rủ rê. Bé A. sau đó đã đồng ý và bị hai đối tượng đưa vào khách sạn C.K ở phường Đông Hưng Thuận. Tại đây Hải đã quan hệ với bé A.

Bước đầu làm việc với cơ quan điều tra, các đối tượng trên đã khai nhận hành vi phạm tội. Hiện Công an quận 12 đang mở rộng điều tra, truy xét các đồng phạm còn lại liên quan đến nhóm cứu nét do “nữ quái” Trâm cầm đầu nói trên.

Theo Infonet

Bình luận
vtcnews.vn