Giá tự do cho Quốc Vượng: 400 triệu đồng

Thể thaoThứ Ba, 17/04/2012 08:55:00 +07:00

Bầu Đệ tuyên bố Quốc Vượng sẽ phải trả lại ông 400 triệu đồng mới có thể ra đi tìm bến đỗ mới. Nếu không trả lại, cầu thủ người xứ Nghệ sẽ mất nghiệp cầu thủ.

Bầu Đệ tuyên bố Quốc Vượng sẽ phải trả lại ông 400 triệu đồng mới có thể ra đi tìm bến đỗ mới. Nếu không trả lại, cầu thủ người xứ Nghệ sẽ mất nghiệp cầu thủ.

PV: Xin ông cho biết về việc Thanh Hóa chia tay Quốc Vượng?

- Chúng tôi đã quyết định sẽ không sử dụng Quốc Vượng nữa, cậu ấy cũng đã rời Thanh Hóa, không còn cùng tập luyện ở đội.

PV: Đâu là nguyên nhân dẫn tới việc Thanh Hóa và Quốc Vượng “ly hôn” chỉ sau nửa mùa giải gắn bó với nhau?

- Đích thân tôi đã theo dõi và thấy Quốc Vượng không đảm bảo thể lực thi đấu. Sử dụng cậu ta giờ chỉ khiến tình hình của đội bóng xấu đi.

PV: Ngoài chuyện thể lực còn có nguyên nhân nào khác?

- Quốc Vượng quá lười, không hề có ý thức luyện tập, cầu thủ như thế thì giữ lại làm gì. Đặc biệt, Quốc Vượng chưa sửa được thói xấu, tôi không nói thẳng ra chắc mọi người cũng hiểu.

Hết tài vẫn còn nhiều tật?

PV: Giữa Thanh Hóa và Quốc Vượng có khúc mắc về chuyện tiền bạc?

- Tôi ký hợp đồng 3 năm với Quốc Vượng, năm đầu tiên cậu ta được nhận 300 triệu đồng. Hiện tại Quốc Vượng đã nhận 700 triệu đồng, cậu ấy sẽ phải có trách nhiệm trả lại tiền cho tôi. Quốc Vượng muốn nhận trước tiền cả 3 năm, may mà tôi chưa đưa, không thì đòi lại cũng khó.

PV: Giờ Quốc Vượng được tự do ra đi tìm đội bóng mới?

- Không thể nói như thế. Chúng tôi không sử dụng Quốc Vượng nhưng cậu ấy vẫn nằm trong danh sách cầu thủ của Thanh Hóa, muốn đi đâu Quốc Vượng phải có ý kiến với Thanh Hóa. Tôi không làm khó gì Quốc Vượng cả, nếu chịu trả lại 400 triệu đồng tôi sẽ để cậu ấy ra đi.

PV: Nếu Quốc Vượng viện lý do Thanh Hóa thanh lý hợp đồng và không trả lại tiền, liệu ông có đưa vụ việc ra tòa?

- Tôi không muốn làm rắc rối sự việc, không muốn làm rùm beng tại tòa. Quốc Vượng đủ khôn để hiểu tốt nhất là nên trả lại tiền cho chúng tôi. Cậu ấy chỉ có thể ngồi lì ăn số tiền đó nếu xác định bỏ bóng đá, chấp nhận tiêu tan sự nghiệp cầu thủ.

PV:Xin ông cho biết thêm về tình hình nhân sự của Thanh Hóa?

- Rất may mắn cho tôi là trong thời gian qua Thanh Hóa thi đấu tốt, giành chiến thắng trong nhiều trận chung kết ngược, đã tạm thoát được khu vực nguy hiểm. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn phải tăng cường thêm lực lượng. Ngoài Quốc Vượng tôi đã thanh lý hợp đồng với một loạt cầu thủ khác như Trọng Hải, Việt Anh…và đang tìm người để thay thế. Chúng tôi đã thử việc nhiều ngoại binh nhưng chưa chấm được ai. Giờ tìm cầu thủ ngoại chất lượng khó lắm.

Lam Anh (Infonet)

Bình luận
vtcnews.vn