Giả thiết chấn động vụ trăn khổng lồ nuốt chửng người ở Indonesia

Thế giớiThứ Năm, 30/03/2017 12:19:00 +07:00

Người dân sống tại ngôi làng hẻo lánh trên đảo Sulawesi, Indonesia đặt ra giả thiết sau vụ người đàn ông bị con trăn lớn tấn công trước khi nuốt chửng.

Một trong những giả thiết đang được mang ra thảo luận nhiều nhất là người đàn ông 25 tuổi có thể đã bị con vật dài tới 7m tấn công từ phía sau. 

"Con trăn có thể đã tấn công anh ấy từ phía sau", một người dân trong làng cho hay. 

Trước đó, anh Akbar Salubiro, 25 tuổi mất tích vào tối 26/3 sau khi đi thu hoạch dầu cọ. Người dân trong làng nói rằng không lâu sau khi Salubiro biến mất, họ nghe thấy tiếng la hét thất thanh từ rừng cọ.

Video: Trăn khổng lồ nuốt chửng người ở Indonesia

"Vào tối trước hôm phát hiện vụ việc, nhiều người nói rằng họ nghe thấy tiếng hét từ rừng cọ", ông Salubiro Junaidi, quan chức của làng cho biết. 

Nhiều nhóm sau đó được chia ra để tìm kiếm tung tích của anh này nhưng đều không có kết quả. Đến tối 27/3, người thân và bạn bè của Salubiro phát hiện một con trăn khổng lồ với phần bụng căng tròn bò ra từ vườn nhà anh.

Điều bất thường là khi tìm thấy con trăn, người ta thấy rõ hình dáng đôi ủng mà Akbar mang in hằn trong bụng nó. "Khi nhìn thấy con trăn, chúng tôi thấy bụng nó in rõ hình dáng đôi ủng mà Akbar thường mang", một người dân trong làng cho biết.

nintchdbpict000312120426-1159

 Thi thể người đàn ông 25 tuổi được phát hiện trong bụng con trăn.  

Nghi ngờ điều tồi tệ có thể xảy ra, dân làng quyết định đánh chết con trăn và rạch bụng nó. Không lâu sau đó, họ phát hiện thi thể của nạn nhân trong bụng của con vật dài nặng tới 158 kg này.

Theo Daily Mail, vào thời điểm nạn nhân được tìm thấy, vợ của anh không có mặt mà chỉ biết được sự việc sau khi theo dõi thông tin trên báo đài và các clip trên mạng.

Song Hy (Nguồn: Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn