Gia thế hoành tráng, nhà trăm tỷ của Á quân Vietnam's Got Talent 2014

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 16/04/2015 07:05:00 +07:00

Á quân Vietnam's Got Talent 2014 Ngô Phương Bích Ngọc có gia thế vô cùng hoành tráng với xe sang, nhà trăm tỷ, ...

(VTC News) - Á quân Vietnam's Got Talent 2014 Ngô Phương Bích Ngọc có gia thế vô cùng hoành tráng với xe sang, nhà trăm tỷ, ...

Mẹ Bích Ngọc chính là nữ ca sỹ Trang Nhung, người từng khoe xe sang, nhà trăm tỷ khi tham gia Tuyệt đỉnh tranh tài 2014. Bố cô bé là doanh nhân Ngô Nhật Phương, một cái tên quen thuộc trong giới kinh doanh.

Căn nhà được xây dựng cầu kỳ với nội thất phong cách hoàng gia. Hai vợ chồng Trang Nhung - Nhật Phương đã bỏ ra 100 tỷ để xây dựng căn nhà dạng biệt thự cũng như sắm sửa nội thất sang trọng.

trang nhung
Xe sang, nhà đẹp của gia đình bé Bích Ngọc.
Video Ngô Phương Bích Ngọc đáng yêu trong tiết mục 'Let it go':



Màn trình diễn của Bích Ngọc đêm Chung kết Vietnam's Got Talent:


Trang Nhung từng lên tiếng về những thị phi xung quanh con gái: 'Tôi làm nghề đến nay được 20 năm và từng bị thị phi từ khi còn trẻ. Đó là lý do tôi không dấn thân vào showbiz. Ngày trước tôi không nói vì sợ nhiều người nghĩ mình bôi xấu nghề nghiệp. Thực sự, nghề này quá nhiều thị phi, bạc bẽo.


Tôi khóc suốt. Bây giờ có điều kiện, tôi chỉ thu đĩa và tham gia các chương trình truyền hình để thỏa đam mê ca hát. Khi tham gia 'Tuyệt đỉnh tranh tài' mới đây, tôi cũng khóc nhiều vì có những thị phi không thể nói ra.

Quyết định để Bích Ngọc thi Tìm kiếm tài năng Việt Nam, tôi xác định không tránh khỏi điều tiếng. Tuy nhiên, tôi gan dạ hơn. Tôi nghĩ, chẳng lẽ người giàu không được thể hiện tài năng sao.

Tôi không thể vì những thị phi đó mà nhấn chìm mọi giấc mơ, khao khát của con gái. Tôi rất xót xa nhưng cũng phải mặc kệ thôi. Thậm chí, sự giàu sang khiến tôi mặc cảm.'

Cùng ngắm thêm hình ảnh nhà đẹp, xe sang của gia đình bé Ngô Phương Bích Ngọc:



Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn