Giả gái lần cuối, Hoài Linh đẹp như tiên

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 29/12/2011 12:08:00 +07:00

(VTC News) – Trong liveshow Nàng tiên ngổ ngáo, Hoài Linh xuất hiện đẹp như tiên nữ khiến khán giả tiếc nuối khi trước đó anh tuyên bố sẽ ngừng giả gái.

(VTC News) – Trong liveshow Nàng tiên ngổ ngáo, Hoài Linh xuất hiện đẹp như tiên nữ khiến khán giả tiếc nuối khi trước đó anh tuyên bố sẽ ngừng giả gái.

Đêm đầu tiên trong liveshow Nàng tiên ngổ ngáo của Hoài Linh đã diễn ra tại sân khấu Trống Đồng (TP HCM) tối qua (28/12) thành công hơn cả mong đợi khi khán đài sân khấu chật ních khán giả xem. 

Đây là liveshow Hoài Linh giả gái 3 vai liền từ đầu đến cuối và cũng tự tay anh đạo diễn chương trình. Trong vai nàng tiên út nghịch ngợm xuống trần gian vướng phải tình trần, cô bị Ngọc Hoàng trừng phạt trải qua 2 kiếp người, từ cô gái lỡ thì đến cô thôn nữ nghèo cùng người yêu lên thành thị kiếm sống với nhiều thăng trầm nhưng có một cái kết đẹp.

 
 
Hoài Linh trong vai nàng tiên út xinh đẹp múa hát trên tiên giới 

Nàng tiên út tinh nghịch ăn cắp khóa cổng trời xuống trần gian và yêu chàng tiều phu (Võ Văn Long thủ vai). Ngọc Hoàng nổi giận trừng trị và đày nàng qua nhiều kiếp sống dưới trần 

 
 
 

Kiếp đầu tiên, nàng út trở thành cô gái lỡ thì sống cùng 2 người đồng cảnh và cùng yêu 1 người đàn ông có vợ (Võ Văn Long thủ vai, trong buổi tổng duyệt là Quách Ngọc Ngoan nhưng không hiểu sao, phút cuối chàng diễn viên này vắng mặt ) và thích vào cung làm …thái giám! 
 
 
Kiếp thứ 2, nàng út là 1 thôn nữ Bé Tư cùng người yêu lên thành thị kiếm sống. Đan Trường xuất hiện được fan cổ vũ nồng nhiệt. 

 
 
Bé Tư giấu người yêu đi làm ca sỹ quán bar nhưng chạm mặt nhau vì chàng làm bồi bàn. 

 
 
 
 
 
Nàng ham giàu theo đại gia bỏ chàng nhưng thời thế thay đổi, chàng trở thành ca sỹ nổi tiếng, giàu có còn nàng đi nhặt ve chai kiếm sống cùng lũ trẻ mồ côi bán vé số. Tuy nhiên, chàng vẫn dang rộng vòng tay đón nàng và lũ trẻ sau khi tình cờ gặp lại – một câu chuyện đầy ý nghĩa nhân văn mà Hoài Linh dành tặng khán giả. 

Kết thúc liveshow, khán giả nhiệt tình ủng hộ Hoài Linh giả gái nhưng anh vẫn khẳng định: “Bây giờ nhiều khi tay tôi bị run, giọng nói không còn trong, giả gái không còn đẹp nữa. Thêm phần bây giờ nhiều bạn lạm dụng các vai diễn giả gái quá nên tôi nghĩ, thôi mình nghỉ đi cho rồi” 

Phượng Hoàng
Photo: Hữu Long


Bình luận
vtcnews.vn