Những câu nói dối ngày Cá tháng Tư hài hước nhất

Giáo dụcThứ Sáu, 31/03/2017 11:45:00 +07:00

Vào ngày Cá tháng Tư 1/4, hãy vận dụng những câu nói này chắc chắn bạn bè sẽ trở thành ‘nạn nhân’ của những lời nói dối đáng yêu.

Những câu nói dối ngày cá tháng tư không những làm cho người bạn, đồng nghiệp của mình cảm thấy bối rối, bất ngờ mà cũng không mang lại cho bạn hậu quả đáng tiếc nào xảy ra.

"Em rất quan trọng đối với tôi

Tôi không thể thiếu em dù chỉ trong một giây thôi

Em là cuộc sống của tôi, và tôi cảm thấy em từng phút giây

Mà thôi! Tôi đang nói về khí oxy mà".

to-tinh-ca-thang-tu

 

Có ai tìm cậu ở bên dưới ấy

 Đây cũng được xem là một trong những câu nói dối ngày Cá tháng Tư hay, đơn giản và hiệu quả bởi dù bán tín bán nghi thì ai cũng phải đi kiểm tra để tránh có người đến tìm mình thật.

Em có thai rồi

Đã có chàng trai nào chết khiếp khi nhận được câu nói dối ngày Cá tháng Tư này từ bạn gái chưa?

Xin lỗi, anh là gay

Câu nói dối này cũng hiệu quả chẳng kém gì câu “Em có thai rồi”. Tuy nhiên tác dụng phụ là có thể bạn sẽ phải hứng chịu “cơn thịnh nộ” hoặc giận dữ của nàng.

Em ơi, cúc áo bị tuột kìa

Bất kỳ cô gái nào khi nghe câu này cũng phải hoảng hót "kiểm tra" xem có đúng hay không. Còn trong khi đó bạn sẽ được một mẻ cười vỡ bụng vì đã lừa được trong ngày nói dối này

cau-noi-doi-ngay-ca-thang-tu-14-2

 

Anh ơi, khóa quần chưa kéo kìa

Tôi dám đảm bảo rằng khi nghe được câu này thì bạn sẽ phải giật mình và nhìn xuống xem "tình hình" thế nào, đã kéo thật hay chưa.

Em xuống và ra mở cửa cho anh đi, anh đang đứng trước của nhà em này

Vì tình yêu, cô nàng sẽ chỉ nghĩ đến chàng và chạy xuống ngay lập tức. Nhưng xuống tới nơi thì không thấy chàng đâu, cô gái ngỡ người khi nhận ra mình bị lừa trong ngày Cá tháng Tư.

Anh sẽ đến đón em. Em chuẩn bị đi nhé

Không hề nghi ngờ trước câu nói rất bình thường cho một cuộc hẹn hò, chỉ trong 3 phút, nàng vội vã, cuống cuồng chuẩn bị trang điểm, phấn son để được đi chơi. Nhưng cuối cùng không có cuôc hẹn nào cả, chàng trai tắt máy không liên lạc được. Cô gái trở thành "nạn nhân" của ngày Cá tháng Tư (1/4) do chính người yêu cô gây ra.

Video: Những trò 'chơi khăm' trong ngày Cá tháng Tư

Hôm nay tớ mời cậu đi ăn nhé

Bạn thường rất háo hức với lời mời này nhất là khi người mời lại chắc như đinh đóng cột là nói thật, không lừa đâu. Nhưng kết quả vẫn ăn vố lừa khủng khiếp.

Anh yêu em

Nếu đang muốn tỏ tình với ai đó mà vẫn còn e ngại vì sĩ diện, hãy thử áp dụng ngay một trong những câu nói dối ngày Cá tháng Tư kinh điển này. Nếu đối phương đồng ý thì thật tuyệt vời, còn nếu không thì bạn cũng có thể nói với họ đó chỉ là một trò ‘chơi khăm’ ngày Cá tháng Tư mà thôi.

> > > Đọc thêm: Ngày Cá tháng Tư là ngày gì?

Lưu Ly (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn