Bắt kẻ cuồng dâm 41 tuổi xâm hại nữ sinh suốt 5 năm

Đời sốngThứ Hai, 11/09/2017 07:58:00 +07:00

Thật kinh khủng khi số lần tổng cộng mà hắn xâm hại tình dục nạn nhân là 250 suốt 5 năm từ khi nạn nhân là cô bé mới 12 tuổi.

Một người đàn ông ở Delaware vừa bị bắt vì nghi ngờ đã hiếp dâm một cô gái trẻ tổng cộng 250 lần trong suốt 5 năm qua, từ khi cô mới 12 tuổi, gây bất bình trong dư luận. 

Hắn ta có tên Richard 'Ricky' White, 41 tuổi, sống tại Greenville. Hắn đã bị bồi thẩm đoàn ở New Castle kết án tổng cộng 11 tội danh hiếp dâm ở cấp độ 2, 4 tội danh về xâm hại tình dục trẻ em, sở hữu tranh ảnh khiêu dâm trẻ em và các tội danh phụ khác .


Chân dung tên bệnh hoạn  Richard 'Ricky' White

Theo lời khai, vào mùa thu năm 2012, White và nạn nhân có quen biết với nhau, rồi dần dần trao đổi tin nhắn. Các tin nhắn dần khiêu khích hơn, và đề cập đến vấn đề tình dục. White đã tìm cách yêu cầu cô gái kể về các trải nghiệm giới tính của cô.

Một ngày nọ, nạn nhân được nghỉ học. White đã đưa cô bé về một ngôi nhà gần New Castle và ở đó, hắn bắt đầu hôn hít và cuối cùng là có quan hệ tình dục với cô. Và trong 5 năm tiếp theo đó, hắn cưỡng bức tình dục nạn nhân gần như mỗi tuần tại các địa điểm khác nhau, lúc thì trong rừng, lúc thì phía sau một nhà hàng thức ăn nhanh của Popeye ở Ogletown. Cũng có khi trong một công viên.

Video: Chân dung kẻ bị tuyên án tử hình vì giết hại tình nhân sau khi quan hệ tình dục

Người đàn ông 41 tuổi này cũng quay video lại trong những lần hiếp dâm nạn nhân, kèm hình ảnh rõ ràng. Mỗi đêm, White sẽ bắt nạn nhân Facetime cảnh tắm của cô, để hắn có thể nhìn thấy cô trần truồng. 

Quá hoảng sợ, cô gái đã yêu cầu chấm dứt mối quan hệ. Nhưng hắn ta dọa là tung hết các clip khiêu dâm và hình ảnh mà hắn chụp lên mạng xã hội, rồi sau đó tự sát.


Đây là nơi mà  Richard 'Ricky' White đang bị giam giữ 

White giờ đây đang được tạm giam tại Trung tâm Thanh thiếu niên Howard R. Young ở Wilmington, Delaware. Còn cô gái thì được giữ kín danh tính. Nhiều người đã vô cùng phẫn nộ khi vụ việc này bị phanh phui.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, nữ sinh bây giờ quá dễ dãi, và nếu ban đầu cô bé 12 tuổi kia không tạo điều kiện cho tên này tấn công, thì mọi thứ đã không kinh khủng đến vậy, và vai trò của phụ huynh ở đâu khi để cho yêu râu xanh tiếp cận cô bé dễ dàng đến thế.

BB
Bình luận
vtcnews.vn