Gia đình Trương Quỳnh Anh đưa nhau đi diễn thời trang

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 17/06/2017 19:00:00 +07:00

Trong đêm diễn thời trang của siêu mẫu Xuân Lan, vợ chồng Trương Quỳnh Anh và con trai Sushi đã cùng nhau trình diễn thời trang gây thích thú.

Vốn có mối quan hệ thân thiết lâu năm với cựu siêu mẫu Xuân Lan nên khi nhận lời mời tham gia biểu diễn trong Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam 2017, Trương Quỳnh Anh đã lập tức nhận lời ngay và cũng là lần thứ 2 cô và gia đình tham gia trong sự kiện đặc biệt này.

2L9A7198 3

Tim - Trương Quỳnh Anh.

Trong đêm mở màn tại Hà Nội mới đây, Tim – Trương Quỳnh Anh và giọng ca nhí Võ Khánh Ngọc là những đại sứ của chiến dịch “Đừng im lặng, chúng con cần được bảo vệ” đã cùng hòa giọng thể hiện ca khúc Cho con tuổi thơ – ca khúc chủ đề của chiến dịch nằm trong khuôn khổ của Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam 2017.

HDF_5588zzz 5

 

Trước đó, MV của ca khúc này cũng đã tạo được tiếng vang lớn với sự góp mặt của 26 nghệ sĩ cùng hàng trăm người mẫu nhí, nhằm lan truyền đến cộng đồng thông điệp bảo vệ trẻ em và mong muốn các em có được cuộc sống tươi vui, hạnh phúc.

HDF_5605zz 9

  Màn trình diễn đầy cảm xúc của 3 đại sứ đã chạm đến trái tim của những người đến tham dự đêm khai mạc.

Video: Tim và Trương Quỳnh Anh ôm chặt nhau trong sự kiện

Ngay sau tiết mục văn nghệ xúc động, gia đình Trương Quỳnh Anh tiếp tục chuẩn bị cho phần trình diễn thời trang. Với ý nghĩa thiêng liêng tôn vinh tình cảm mẹ con và góp phần gắn kết yêu thương qua bộ sưu tập No 2 – Dreaming của nhà thiết kế Thảo Nguyễn, cặp đôi Tim – Trương Quỳnh Anh đã cùng nắm tay bé Sushi và bé Lê Trà Mi (bé Bông) – cháu nhà thiết kế Lê Minh Ngọc mở màn cho bộ sưu tập.

2L9A7160

Khoảnh khắc đáng yêu của gia đình Trương Quỳnh Anh.

HDF_5938zzz 7

Bé Sushi càng lớn càng đáng yêu, nhất là khi diện vest đen lịch lãm và tự tin sải bước trên sàn catwalk cùng bố mẹ.

Vietnam Junior Fashion Week - Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam 2017 là chương trình thời trang dành cho trẻ em được Xuân Lan đầu tư kĩ lưỡng và quy mô nhất trong số 3 mùa tổ chức.

Khác với 2 lần tổ chức trước, Xuân Lan kết hợp cùng các đơn vị tổ chức, công ty truyền thông, đây là lần đầu tiên Xuân Lan quyết định dùng ê kíp độc lập của mình để tự tay làm nên đêm diễn tâm huyết.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn