Gia đình Tổng thống Obama thích du lịch ở đâu nhất?

Kinh tếThứ Tư, 25/05/2016 06:40:00 +07:00

Hawaii là địa điểm được gia đình Tổng thống Obama chọn nghỉ Giáng sinh trong nhiều năm qua.

Hawaii là địa điểm được gia đình Tổng thống Obama lựa chọn nghỉ Giáng sinh trong nhiều năm qua.

Trong nhiệm kỳ Tổng thống của mình, Tổng thống Obama và gia đình đã có 8 lần nghỉ Giáng sinh ở Hawaii.

Không chỉ có phong cảnh đẹp và ấn tượng mà đây còn là nơi gắn bó thời thơ ấu của ông Obama. Trong một lần chia sẻ cách đây không lâu, bà Michell (Đệ nhất phu nhân Mỹ) cho hay, gia đình bà chọn Hawaii vì Giáng sinh là dịp quan trọng nên không muốn đi bất cứ đâu khác trên thế giới.
 
Trong kỳ nghỉ Giáng sinh năm 2015, ông Obama cùng gia đình đã đi lặn biển, leo núi, chơi golf. Cụ thể, hai vợ chồng Tổng thống Mỹ đã leo núi ở miệng núi lửa Koko Head, ông Obama chạy bộ cùng 2 cô con gái.

Hawaii nơi có ẩm thực phong phú, đặc sắc, những hòn đảo xinh đẹp và bãi cát trắng mịn. Với bất cứ ai đam mê lướt sóng thì đây cũng là địa điểm vô cùng lý tưởng. 

Còn với kỳ nghỉ hè, gia đình Tổng thống Obama từng lựa chọn trang trại Martha's Vineyard là điểm đến. Tại đây, gia đình Obama từng thuê căn biệt thự gần 2.500 m2, 7 phòng ngủ, 9 phòng tắm, 1 sân tennis, hồ bơi rộng. 
 
Trên hòn đảo này có 3 loại đồ uống được sáng tạo ra khi lấy cảm hứng từ gia đình Tổng thống Obama gồm "Obamarita", "Obamatini" và "Ale to the Cheif"

Kỳ nghỉ ngắn ngày

Vào dịp cuối tuần cũng có lúc gia đình ông Obama đi nghỉ xa. Như gia đình ông từng chọn tới thị trấn West Yellowstone (Montana, Mỹ). 
 
Tại đây, cả nhà cùng đi thăm mạch nước nóng Old Fathful ở Vườn Quốc gia Yellowstone, thăm vườn quốc gia Grand Canyon.

Hồi năm 2010, gia đình Tổng thống Obama đã chọn kỳ nghỉ cuối tuần ở trại David - khu nghỉ dưỡng từng được nhiều Tổng thống Mỹ tới đây. Trại David nằm ở bang Maryland, 
 
Tổng thống Franklin Roosevelt là người đầu tiên đến nghỉ tại đây năm 1942. Nơi đây có không gian yên tĩnh rất phù hợp để nghỉ ngơi tránh xa ồn ào của phố xá hay bận rộn của công việc. 


Nghi Dung (Tổng hợp)

>> ĐỌC TIẾP...
Bình luận
vtcnews.vn