Gia đình nuôi trâu rừng nặng hơn 1 tấn trong nhà làm thú cưng

Thế giớiThứ Tư, 15/02/2017 14:47:00 +07:00

Con trâu rừng này nặng tới 1.134 kg nhưng vẫn đi lại rất điềm đạm trong nhà mà chưa bao giờ để vỡ bất cừ đồ vật nào.

Con trâu rừng Wild Thing năm nay 11 tuổi, có hẳn một phòng ngủ riêng trong gia đình Ronnie và Sharron ở bang Texas, Mỹ. 

Ronnie, 68 tuổi, chia sẻ trên InsideEdition.com:"Wild Thing là thú nuôi trong nhà của chúng tôi. Khi ra ngoài nó khá dữ, nhưng ở nhà nó rất hiền lành và cư xử như một quý ông thực sự".

Video: Gia đình nuôi trâu rừng một tấn trong nhà làm thú cưng

Sherron và Ronnie đưa nó vào nhà nuôi khi mới 3 tháng tuổi. Kể từ đó, không ít lần chú trâu trở thành mối nguy hiểm cho cả 2  người vì kích thước quá lớn nhưng sau nhiều năm, nó đã quen với việc sống trong nhà.

Sherron chia sẻ: "Việc đưa Wild Thing vào nhà là ý của tôi. Chúng tôi nuôi cả chó trong ngôi nhà này nữa. Bạn thấy đấy, nó là một con trâu to khoẻ, sức nó có thể phá tung ngôi nhà này nhưng chúng tôi vẫn đưa nó vào nhà và từ đó, nó ở với chúng tôi".

6

 Ronnie và Sharron và trâu rừng Wild Thing. 

Con trâu rừng này nặng tới 1.134 kg nhưng vẫn đi lại rất điềm đạm trong nhà mà chưa bao giờ để vỡ bất cứ đồ vật nào. Nó có phòng riêng nhưng vẫn được tự do ghé qua các phòng khác. Con trâu đặc biệt này còn có sở thích xem TV, đặc biệt là hoạt hình.

2

 Wild Thing có phòng riêng trong nhà.

Ronnie chia sẻ: "Mấy kênh tin tức không mấy hấp dẫn với nó. Nó lớn lên cùng bọn trẻ trong căn nhà này, vì thế mà các con tôi đều xem nó như anh trai chúng".

5

 Con trâu rừng chưa bao giờ để vỡ đồ dù kích thước to lớn.

Tuy nhiên, cặp vợ chồng cũng nhận thức được mối nguy hiểm từ Wild Thing. Họ nuôi cả chó sói, gấu, linh miêu và hổ nhưng họ thấy rằng con trâu rừng vẫn là mối nguy hiểm lớn nhất.

Đọc thêm: Giây phút kinh hoàng trâu rừng thoát vòng vây của 5 sư tử

Nguyễn Ly (MNS)
Bình luận
vtcnews.vn